Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ trích cặp song sát Sanchez - Lukaku

Thứ Năm 22/02/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roy Keane cho rằng Pogba không phải vấn đề của Man United mà là bộ đôi tấn công Lukaku và tân binh Alexis Sanchez.
Huyen thoai MU chi trich cap song sat Sanchez - Lukaku hinh anh
Sanchez và Lukaku đang chơi chưa được như kỳ vọng

Pogba một lần nữa bị HLV Jose Mourinho đày ải trên ghế dự bị khi Man United đến làm khách trên sân của Sevilla. Tuy vậy, đến phút thứ 17, cầu thủ người Pháp vẫn được vào sân để thay thế cho Ander Herrera bị chấn thương.

Cái tên Pogba là chủ đề đang được bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây. Có những nghi ngờ cho rằng anh và Mourinho đang có những mâu thuẫn nặng nề. Ngôi sao sáng của Man United liên tục bị thay ra khỏi sân ở những trận thua của đội bóng tại Premier League gần đây. Anh cũng đang dần phải làm quen với băng ghế dự bị cho dù thể lực không có vấn đề gì.

Mới đây, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng bảo vệ Pogba. Theo cựu cầu thủ người Bắc Ireland, Lukaku cùng tân binh Sanchez mới là những người đáng bị chỉ trích khi chơi chưa đúng phong độ.
Siêu cò Raiola đang cố gắng đưa Pogba rời M.U?
Theo Sports Illustrated, siêu cò Mino Raiola đang cố gắng đưa tiền vệ Paul Pogba rời khỏi M.U càng sớm càng tốt.

“Pogba là một cầu thủ tốt. Cậu ấy đang đứng dưới vô vàn áp lực ở thời điểm này. Có rất nhiều tin đồn liên quan tới cậu ấy. Pogba liên tục bị bỏ ngoài đội hình thi đấu nhưng bạn cần những cầu thủ như cậu ấy trong đội hình xuất phát của mình. Ở ngoài sân cỏ, cậu ấy có vẻ là một chàng trai có cá tính mạnh. Cậu ấy chú ý tới từng chi tiết nhỏ từ cái xe tới đầu tóc và mạng xã hội. Nhưng cậu ấy cần mang điều đó vào sân bóng.

“Nhưng vấn đề của Man United không chỉ nằm ở Pogba. Lukaku cần phải chơi tốt hơn. Cậu ấy cần phải biết giữ bóng, không cần biết khả năng ghi bàn của cậu ta tốt ra sao. Và nếu cậu ấy muốn trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất trong lịch sử Man United thì khi có cơ hội, cậu ấy cần phải biết cách tận dụng tốt nhất có thể.

“Sanchez, người mới tới CLB cũng cần phải chơi tốt hơn nữa. Man United cũng cần tái đầu tư vào hàng phòng ngự. Bạn không thể lúc nào cũng chỉ trích Pogba dù rằng cậu ấy cũng phải cải thiện hơn nữa những màn trình diễn của mình”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X