Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ trích Arsenal sau trận thua Bayern

Thứ Năm 16/02/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Keane khẳng định Arsenal vừa phải nhận một trận thua muối mặt trước Bayern do thiếu vắng một thủ lĩnh thực sự trong đội.
Huyen thoai MU chi trich Arsenal sau tran thua Bayern hinh anh
Arsenal thảm bại trước Bayern sau khi mất Koscielny

Arsenal đã có một hiệp đấu đầu tiên không đến nỗi tồi tại sân Allianz Arena khi đã cầm hòa được Bayern 1-1. Nhưng bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Wenger đã sụp đổ nhanh chóng và phải nhận tới 4 bàn thua. The Gunners bắt đầu không còn thi đấu tốt khi đội trưởng Laurent Koscielny buộc phải rời sân ở phút 49. Khi đó, chiếc băng đội trưởng được trao lại cho Gibbs và mọi chuyện diễn ra sau đó là một thảm họa.

Huyền thoại Roy Keane của Man United tin rằng việc Gibbs được giao phó chiếc băng đội trưởng đã chỉ ra đích danh vấn đề mà Arsenal đang phải đối mặt.

“Bạn luôn cần một hàng thủ được tổ chức kín kẽ. Khi tỉ số trận đấu là 2 hoặc 3-1, bạn cần phải biết điều gì đang không ổn và sửa ngay để tránh thua thêm. Nhưng khi tôi nhìn thấy Gibbs nắm giữ tấm băng đội trưởng vào cuối trận, tôi biết Arsenal đang gặp rắc rối lớn.

“Nếu Gibbs là đội trưởng của bạn, là thủ lĩnh của bạn, là người sẽ mang mọi người tới gần nhau hơn thì rõ ràng Arsenal đang gặp vấn đề lớn. Đây không phải là một ngày thi đấu xuất sắc của Bayern. Thực ra, họ cũng không cần phải bung toàn bộ sức lực của mình bởi cách phòng ngự của Arsenal giống như một đội bóng học sinh vậy”.

Kể từ sau khi mất Patrick Vieira, Arsenal vẫn đang mòn mỏi tìm một thủ lĩnh. Tất cả những cầu thủ nắm giữ băng đội trưởng của Pháo thủ từ sau thời Vieira đều chơi không tốt hoặc không lựa chọn gắn bó với đội chủ sân Emirates lâu dài. Trong những năm gần đây, HLV Wenger còn đưa ra những quyết định trao băng đội trưởng cho những cầu thủ ít khi ra sân thi đấu. Việc đội bóng thành London không có thủ lĩnh đã bị các chuyên gia mổ xẻ không ít nhưng để giải quyết vấn đề này không phải dễ.

Cho tới khi HLV Wenger hoặc một chiến lược gia kế nhiệm tìm được một thủ lĩnh thực sự, có lẽ Arsenal vẫn sẽ phải hứng chịu những trận thua muối mặt như vừa qua mỗi khi phải đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục hoặc ở Premier League.
Thua đậm Bayern, Arsenal nhận kỷ lục buồn ở Champions League
Sau thất bại 1-5 trước Bayern, Arsenal đã đạt đến cột mốc không mong muốn ở Champions League.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X