Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ ra điểm khác biệt giữa Messi và Hazard

Thứ Năm 15/03/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những màn so sánh giữa Hazard vs Messi không còn được nhắc đến, sau trận đấu Barcelona vs Chelsea vào rạng sáng nay.


Được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng, sau thời CR7 và Messi – nhưng Hazard chưa bao giờ cho thấy đẳng cấp tiệm cận 2 siêu sao đương đại. Rạng sáng nay, một lần nữa người hâm mộ được chứng kiến khoảng cách quá lớn giữa cả 2, trong trận thắng hủy diệt của Barcelona vs Chelsea.
 
Trong đó, Leo Messi cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League với cú đúp ghi được, còn Eden Hazard lầm lũi và bị thay ra vì quá thất vọng. Chia sẻ về điều này, huyền thoại Roy Keane của Man United cho biết: “Cậu ấy sẽ chẳng bao giờ đạt đến đỉnh cao như Messi.”
 
“Vào một ngày đẹp trời, Hazard có thể làm rất tốt, nhưng những ngày còn lại thì không. Nếu bạn đang cố gắng so sánh cậu ấy với những người như Messi, rõ ràng Hazard luôn luôn ở phóa sau. Đó là vẻ đẹp đích thực của Messi hay Ronaldo. Họ dễ dàng thi đấu 50-60 trận/mùa, hoàn toàn sung sức và luôn có những màn trình diễn đỉnh cao hàng tuần.”

Messi trong trận Barcelona vs Chelsea

Messi trong trận Barcelona vs Chelsea


“Mọi cầu thủ khác đều không được như vậy, cho dù chúng ta có khen ngợi thế nào. Đơn giản là như thế thôi. Nếu Messi thi đấu cho Chelsea, họ sẽ giành chiến thắng. Messi có thể tự mình hạ gục rất nhiều đội bóng và cậu ấy chính là sự khác biệt. Messi là một thiên tài.”
 
“Để có thể giành kết quả tốt trước Barca, bạn cần phải có một chút may mắn, Chelsea không có điều này. Bạn cũng cần thủ môn của mình có màn trình diễn ấn tượng, Chelsea cũng không có điều này luôn. Bởi vậy, đó là một đêm khó khăn cho họ. Vài tháng ít ỏi còn lại sẽ thực sự quan trọng với Conte. Ông ấy có thể vô địch FA Cup và hoàn thành Top 4? Có lẽ 2 năm là giới hạn cho chiếc ghế huấn luyện ở Chelsea.”
 
Với thất bại thảm hại trong trận Barcelona vs Chelsea mới đây, Antonio Conte sẽ dồn toàn lực cho 2 đấu trường khả dĩ còn lại. Trong đó, mục tiêu quan trọng nhất chính là lọt vào Top 4, nơi họ đang bị bỏ lại với khoảng cách 5 điểm.

Thua Barca, Conte thú nhận sự thật đau lòng của Chelsea
HLV Antonio Conte chấp nhận sự thật rằng Chelsea bất lực trong việc ngăn cản sự tỏa sáng của một ngôi sao bên phía Barcelona.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X