Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ điểm “tội đồ” của Liverpool

Thứ Tư 27/09/2017 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand chỉ trích phản ứng chậm chạp của thủ môn Loris Karius dẫn đến bàn thắng đẹp mắt từ pha sút phạt hàng rào của cầu thủ Spartak Moscow.

Tưởng chừng như chiến thắng giải tỏa trước Leicester sẽ giúp Liverpool trở lại với phong độ ấn tượng nhưng không, thầy trò Jurgen Klopp thêm một lần sa lầy với một trận hòa bạc nhược trước đối thủ dưới cơ Spartak Moscow. Mọi điểm yếu cố hữu của The Kop lại được phô bày, từ khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của hàng công đến cung cách phòng ngự lỏng lẻo của hàng thủ.

Huyen thoai MU chi diem toi do cua Liverpool hinh anh
Loris Karius mắc lỗi lớn khiến Liverpool bị Spartak Moscow chọc thủng lưới

Dù rằng bàn thua của Liverpool xuất phát từ một tình huống sút phạt hàng rào đẹp mắt và không thể cản phá, lỗi lớn trong tình huống này vẫn thuộc về thủ môn Loris Karius bởi phản ứng chậm chạp khi quỹ đạo bay của trái bóng không quá hiểm hóc và hưởng thắng đến vị trí chính giữa khung thành. Báo giới dẫn lời chỉ trích của Rio Ferdinand, cựu trung vệ huyền thoại của Man Utd:

“Nếu tôi đang chơi cho Liverpool thì chắc không ngày nào mà tôi không trách mắng Karius hết. Tôi thực sự không thể hiểu nổi cậu ta đã làm gì trong tình huống đó, khi mọi thủ môn bình thường nhất đều đủ khả năng cản phá cú sút phạt của Spartak Moscow. Bóng thậm chí không đi vào góc hiểm mà hướng thẳng đến vị trí giữa khung thành nơi mà cậu ta đang đứng, vậy mà cuối cùng Liverpool vẫn phải nhận bàn thua. Thật quá đáng thất vọng.”

Thêm một màn trình diễn kém kém cỏi khiến Loris Karius ngày càng đánh mất niềm tin nơi Jurgen Klopp. Simon Mignolet không hẳn là một thủ môn đẳng cấp nhưng chắc chắn ít nhất, anh xứng đáng đứng trong khung gỗ Liverpool hơn đồng nghiệp người Đức và có lẽ đó là điều được các CĐV The Kop ủng hộ trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X