Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan tin Rashford sẽ hủy diệt Ajax

Thứ Tư 24/05/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền vệ Edgar Davids, đội bóng cũ của ông sẽ khó chống đỡ nổi đối thủ ở chung kết Europa League vì M.U ở một đẳng cấp cao hơn.

 

Vào đêm nay, trận chung kết Europa League giữa Ajax Amsterdam và Man United sẽ diễn ra tại SVĐ Friends Arena, Thụy Điển. Trước cuộc đấu này, cả 2 đội bóng đều có những lời tuyên chiến nhằm lên dây cót tinh thần và khiến đối phương lung lạc. Tuy nhiên, “người nhà” của CLB Hà Lan là cựu tiền vệ Edgar Davids lại có phát biểu khiến CĐV của Ajax phải buồn lòng.
 
Theo Edgar Davids, Quỷ đỏ sở hữu 2 vũ khí cực kỳ lợi hại đó là tài năng của Jose Mourinho và tốc độ của Marcus Rashford. Ông cho rằng đội bóng cũ Ajax sẽ không đỡ nổi những yếu tố này: “Tại Man United, bạn sở hữu những người đàn ông, Còn ở Ajax chỉ có những cậu bé thôi. Chiến thuật của Mourinho là rất chặt chẽ và không có kẽ hở. Mặc dù lối chơi này khá phù hợp với phong cách pressing của Ajax, nhưng đó là trong trường hợp bạn có những nhân tố cực kỳ nhanh nhẹn như Marcus Rashford và Martial.”
 
Huyen thoai Ha Lan tin Rashford se huy diet Ajax hinh anh
Rashford và Martial là những mũi công lợi hại của Quỷ đỏ

“Tôi đã chứng kiến một vài trận đấu của Quỷ đỏ thời gian gần đây, và họ ở một đẳng cấp khác. 2 cầu thủ này sở hữu tài năng ấn tượng, cực nhanh và là những sát thủ vòng cấm. Sức mạnh của Ajax là pressing, nhưng nếu rơi vào những pha tranh chấp tốc độ với Rashford hay Martial, đó sẽ là bất lợi lớn. Họ rất kỹ thuật, mạnh mẽ và sở hữu nền tảng thể lực tốt, đó là lợi ích của việc được chơi bóng tại giải đấu như Ngoại hạng Anh hàng tuần.”
 
Edgar Davids – người từng lên ngôi vô địch Champions League cùng Ajax Amsterdam mùa giải 1994/1995 nói thêm: “Marcus Rashford là một tài năng lớn. Cậu ấy nhanh nhẹn, sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và bên cạnh đó, rất can đảm. Cậu ấy đã chơi 2 mùa cho Man United ở cup châu Âu và Premier League, cậu ấy cũng đã khoác áo ĐTQG. Về phía Ajax tôi cho rằng đội ngũ của CLB còn rất trẻ và M.U có thể trừng phạt những sai lầm của họ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X