Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea lên tiếng chỉ trích PSG

Thứ Tư 07/03/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã lên tiếng chỉ trích PSG sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước Real Madrid.

 

Rạng sáng nay PSG có trận tiếp Real trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù được đá trên sân Công viên các Hoàng tử nhưng đội bóng nước Pháp tiếp tục gây thất vọng, họ để thua với tỉ số 1-2. Như vậy đội bóng thủ đô Paris đã chính thức dừng bước ở Champions League mùa này với thất bại 2-5 trước Real sau hai lượt trận, với rất nhiều tiền đã bỏ ra, việc không có sự cải thiện thành tích ở sân chơi châu Âu khiến NHM và BLĐ đội bóng nước Pháp không thể hài lòng.
Frank Lampard len tieng chi trich PSG hinh anh
PSG thua 1-2 trên sân nhà trước Real
Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã lên tiếng chỉ trích PSG sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước Real Madrid: “Tôi nghĩ họ không phải một đội bóng lớn, chơi như vậy PSG không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nếu nhìn vào thực tế, họ là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tốt, nhưng họ không chứng tỏ được điều đó trước Real Madrid. Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của PSG trên sân của Real, ở trận lượt về họ càng khiến tôi thất vọng hơn”.
Dư âm PSG 1-2 Real: Khi nhà Vua làm chủ cuộc chơi
Với kinh nghiệm cùng sự bản lĩnh Real đã đánh bại PSG 2-1 để vào tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận.
“Đây là một trận đấu quan trọng, những cầu thủ phải chơi tập trung. Tuy nhiên, PSG không có được điều đó, những ngôi sao của họ không giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Trong bối cảnh họ cần bàn thắng, chiếc thẻ đỏ của Verratti coi như đã chấm dứt cơ hội ngược dòng của họ. PSG cần phải cải thiện rất nhiều thứ nếu như muốn vô địch Champions League trong tương lai gần, họ cần thêm những bản hợp đồng để nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ”, Lampard tiếp tục.
Frank Lampard len tieng chi trich PSG hinh anh 2
Lampard nói về thất bại của PSG trước Real
Tương lai HLV Unai Emery đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị sa thải trong thời gian tới. Với rất nhiều tiền mà BLĐ bỏ ra, việc phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League khiến họ không hài lòng. Cựu HLV Sevilla cũng không cho thấy tiếng nói quá lớn, bằng chứng là ông không thể giải quyết mâu thuẫn giữa Cavani và Neymar. Bongda24h.vn hiểu rằng PSG cần một nhà cầm quân chất lượng hơn để có thể hướng đến chức vô địch Champions League trong tương lai gần.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X