Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca chỉ ra sao Chelsea đáng sợ nhất

Thứ Tư 14/03/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Carles Puyol cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Alvaro Morata, dù rằng tiền đạo đồng hương đang sa sút phong độ và không còn được trọng dụng ở Stamford Bridge.

Với trận hòa 1-1 lượt đi trên đất khách Stamford Bridge, Barcelona đang nắm giữ nhiều lợi thế so với Chelsea trước trận lượt về ở sân nhà Camp Nou. Tuy nhiên, tấm vé tứ kết Champions League chắc chắn sẽ không dễ dàng đến thế cho thầy trò Ernesto Valverde, với bài học đặc biệt rút ra sau khi chứng kiến Juventus và Sevilla lần lượt lật ngược thế cờ với những chiến thắng xa nhà vừa rồi.

Huyen thoai Barca chi ra sao Chelsea dang so nhat hinh anh
Puyol sợ nhất Morata trước trận Barca vs Chelsea

Kể cả Chelsea đang không đạt phong độ tốt nhất với biết bao vấn đề rối ren, họ vẫn khiến người Barca phải nể sợ với cái dớp trong quá khứ, nói đâu xa ngay chính trận lượt đi toát mồ hôi hột trên đất Anh. Chính bởi vậy mà Carles Puyol lên tiếng khuyên răn các hậu bối thận trọng không thừa, thậm chí cảnh báo về nhân tố nguy hiểm nhất bên phía đội khách đêm nay.

Phát biểu trước đại chiến Barca vs Chelsea của cựu trung vệ huyền thoại với sự lựa chọn bất ngờ của mình: “Tôi nghĩ Alvaro Morata chính là mối họa lớn nhất của Chelsea. Bất chấp vấn đề về phong độ hay thể trạng với chấn thương lưng, cậu ấy vẫn thực sự nguy hiểm trước khung thành đối phương. Những bàn thắng đã chứng minh tất cả, Morata đủ mạnh mẽ và thông minh để gây khó dễ cho Barca.”

Thực tế thì Morata dạo gần đây không còn được HLV Conte tin tưởng trọng dụng và chỉ thi đấu những phút ít ỏi trong hiệp hai từ băng ghế dự bị. Nhiều khả năng đêm nay ở xứ Catalonia cũng vậy, nhưng biết đâu đấy tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha có thể là quân bài tẩy không ngờ mà Chelsea muốn dành tặng Barca.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X