Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Feyenoord, Pep Guardiola không quá vui mừng

Thứ Năm 14/09/2017 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola không quá vui mừng dù Manchester City khởi đầu Champions League 2017-18 suôn sẻ bằng màn hủy diệt Feyenoord ngay trên sân khách.

 
Phải làm khách trên sân của Feyenoord nhưng Man City mới là những người chủ động hơn về thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 72.1%. Với sự vượt trội, Man City dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0 bằng những bàn thắng của John Stone (cú đúp), Sergio Aguero và Gabriel Jesus.
 
Pep Guardiola khong qua vui mung du Man City khoi dau suon se.
Pep Guardiola không quá vui mừng dù Man City khởi đầu suôn sẻ.

Dù khởi đầu thuận lợi nhưng Pep Guardiola không quá vui mừng khi buông lời cảnh báo với các học trò: "Chiến thắng trận mở màn rất quan trọng. Dù không đạt được điều gì nhưng một khởi đầu tốt vẫn là điều tích cực. Mùa trước, chúng tôi không thể thắng bất cứ trận sân khách nào ở Champions League, cả đội đã thảo luận với nhau về điều đó".
 
"Nếu muốn tiến xa, bạn phải có khả năng giành chiến thắng ở mọi trận đấu tại Champions League, cả sân nhà lẫn sân khách. Chúng tôi đang có màn trình diễn tốt. Dù có bàn từ sớm nhưng cả đội tiếp tục giữ nhịp độ tấn công, hàng phòng ngự cũng thi đấu tốt".
 
John Stones, cầu thủ gây ấn tượng nhất của Man City trận này với một cú đúp bày tỏ cảm xúc sau trận đấu: "Tôi không ghi được quá nhiều bàn thắng. Tôi chỉ cố gắng ghi được nhiều bàn hơn trong các trận đấu. Tôi thực sự hạnh phúc khi giúp Man City giành chiến thắng".
 
Với chiến thắng này, Man City đang dẫn đầu bảng F khi ở trận đấu còn lại, Shakhtar Donetsk đánh bại Napoli trên sân nhà với tỉ số 2-1.

Thong so Feyenoord 0-4 Man City
Thông số Feyenoord 0-4 Man City.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X