Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Basel, Man City thiết lập kỷ lục mới tại Champions League

Thứ Tư 14/02/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ đặt một chân vào tứ kết, màn hủy diệt Basel còn giúp Man City thiết lập một kỷ lục mới tại Champions League.

 
Những pha lập công của Ilkay Gundogan (cú đúp), Bernardo Silva và Sergio Aguero giúp Man City đánh bại Basel ngay trên đất khách. Chiến thắng này giúp Man City "đặt một chân vào tứ kết" như lời thừa nhận đầy tự tin của HLV Pep Guardiola.
 
Man City thiet lap ky luc sau man huy diet Basel.
Man City thiết lập kỷ lục sau màn hủy diệt Basel.

Ngoài ra, Man City còn thiết lập kỷ lục về đội bóng Anh có trận thắng đậm nhất tại vòng loại trực tiếp Champions League với 4 bàn cách biệt. Kỷ lục trước đó thuộc về Liverpool khi đội bóng thành phố cảng đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-0 tại tứ kết Champions League 2006-07.
 
Thủ quân Vincent Kompany khẳng định chiến thắng này đem lại rất nhiều ý nghĩa cho Man City: "Chúng tôi đã chống lại hệ thống năm hậu vệ, họ chơi tương tự Chelsea trong những pha lên bóng. Xét về tầm vóc một trận đấu tại Champions League, chúng tôi đã chơi rất tốt".
 
"Trong trường hợp này, trận lượt về không đơn giản để giành vé đi tiếp nữa. Nếu chúng tôi để hòa trong trận lượt về trên sân nhà, rõ ràng điều đó không mang lại tâm lý tích cực". 
 
Theo Bongda24hvn đưa tin, trong trận đấu cùng giờ, một đội bóng Anh khác là Tottenham đã xuất sắc cầm hòa Juventus trên sân khách với tỉ số 2-2, dù bị dẫn trước hai bàn chỉ trong vòng 10 phút.

Thống kê Basel 0-4 Man City
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X