Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Học Casillas, sao Man City cưỡng hôn phóng viên nữ

Thứ Hai 10/06/2019 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko đã có hành động bất ngờ khi được phỏng vấn sau trận đại thắng 5-0 của Ukraine trước Serbia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.

Địa chấn đã xảy ra ở vòng loại EURO 2020 cuối tuần qua khi Ukraine làm nên trận đại thắng với tỷ số 5-0 trước Serbia, đối thủ không phải dạng vừa vốn đã cầm hòa ĐKVĐ Bồ Đào Nha ngay trên đất khách trong ngày ra quân.

Màn hủy diệt này giúp đội tuyển Đông Âu tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng B của mình sau ba lượt đấu, tràn trề hy vọng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già vào mùa hè năm sau.

Zinchenko cưỡng hôn phóng viên nữ sau trận Ukraine 5-0 Serbia hình ảnh
Zinchenko cưỡng hôn phóng viên nữ sau trận Ukraine 5-0 Serbia ở vòng loại EURO 2020

Không hiểu có phải vì quá phấn khích với chiến thắng tưng bừng vang dội này hay không, Oleksandr Zinchenko đã có hành động… cưỡng hôn một nữ phóng viên trong khi được phỏng vấn sau trận đấu.

Cụ thể sau khi kết thúc màn hỏi đáp xã giao, ngôi sao Man City buông ánh nhìn đắm đuối với nữ phóng viên xinh đẹp rồi bất ngờ dùng tay ghì chặt đối phương và đặt một nụ hôn lên má cô nàng.

Nữ phóng viên tóc vàng hơi sốc nhưng cũng không có động thái chống cự hay tỏ ra phẫn nộ gì. Cô nàng chỉ nở thêm nụ cười ngượng ngùng khi bị các đồng nghiệp ở trường quay trêu chọc.

Thoát án tử, thủ môn Casillas lại nhận tin dữ từ vợ
Sara Carbonero - vợ của Iker Casillas - tiết lộ đang chống chọi với căn bệnh ung thư chỉ 3 tuần sau khi chồng nhập viện vì đột quỵ.

Thực ra, Zinchenko và nữ nhân xinh đẹp này vốn đã có quen biết nhau từ trước. Không biết cô nàng phóng viên này có phải là bạn gái của tiền vệ sinh năm 1996 hay không, song cả hai đã nhiều lần chụp ảnh chung với nhau và khoe lên mạng xã hội.

Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở bởi nếu không thân quen gì, việc Zinchenko đụng chạm và hôn bừa một người phụ nữ rất có thể sẽ bị chỉ trích gay gắt. Trong trường hợp xấu hơn, anh thậm chí có nguy cơ bị “nạn nhân” vụ cưỡng hôn khởi kiện vì tội danh xâm phạm.

Học Casillas, sao Man City cưỡng hôn phóng viên nữ hình ảnh 2
Iker Casillas thậm chí khóa môi phóng viên nữ (kiêm bạn gái) sau trận chung kết World Cup 2010

Zinchenko cũng không phải là cầu thủ đầu tiên dám hôn một nữ phóng viên trước sự chứng kiến của bàn dân thiên hạ.

Cách đây chín năm, sau trận chung kết World Cup 2010 khi cùng Tây Ban Nha đánh bại Hà Lan và lên ngôi vô địch thế giới, Iker Casillas cũng đã làm điều tương tự trong buổi phỏng vấn, nhưng chẳng ai có thể trách thủ môn kỳ cựu của Real Madrid bởi anh đơn giản chỉ đang thể hiện tình yêu với cô bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero vốn theo nghiệp phóng viên thể thao.

Zinchenko cưỡng hôn phóng viên nữ sau trận đấu vòng loại EURO 2020:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X