Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông hoàng Monaco cảnh báo Mbappe về Real Madrid

Thứ Năm 13/07/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thân vương Albert II không tin rằng thần đồng 18 tuổi sẽ thành công ngoài xứ công quốc, đặc biệt ở Bernabeu, nơi mà thời lượng thi đấu sẽ trở nên khan hiếm đối với anh.

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn là chủ đề chưa bao giờ nguội lạnh suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017 đến giờ, với hàng loạt đại gia Châu Âu như Real Madrid, Paris Saint-Germain hay Arsenal đều đang xếp hàng mời chào anh. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng không thể không dao động trước những lời đề nghị hấp dẫn giúp anh thăng tiến chóng mặt cả về tiền tài và danh vọng.

Ong hoang Monaco canh bao Mbappe ve Real Madrid hinh anh
Ông hoàng Monaco cảnh báo Mbappe nếu đòi đến Real Madrid

Tuy nhiên, phần đông giới mộ điệu đồng quan điểm rằng môi trường phát triển tốt nhất hiện giờ cho Mbappe vẫn chỉ là Monaco, và rằng anh nên cân nhắc quyết định đi ở của mình một cách thấu đáo. Mới đây, ngay cả thân vương Monaco cũng đã lên tiếng cảnh báo thần đồng 18 tuổi về “bến mơ” Real Madrid, nơi có thể khiến anh mất hút luôn vì tính cạnh tranh cao và khốc liệt.

Ông hoàng trị vì xứ công quốc phát biểu: “Tôi không nghĩ Mbappe nên ra đi và sẽ ra đi. Bản thân tôi cũng có những nguồn tin nội bộ đảm bảo cậu ấy sẽ ở lại Monaco trong mùa giải tới đây. Tiếp tục gắn bó với Monaco, tất nhiên Mbappe sẽ được tăng lương xứng đáng.”

“Quan trọng hơn cả, cậu ấy và gia đình cần phải hiểu rằng những đội bóng lớn khác sẽ không bao giờ có sự đảm bảo về thời lượng thi đấu hay quá trình phát triển như chúng tôi. Kể cả người hứa hẹn có là Zidane đi chăng nữa, cậu ấy cũng không nên gia nhập Real Madrid. Trường hợp của Paris Saint-Germain cũng vậy, và phó chủ tịch Vadim Vasilyev đang làm mọi cách để không có chuyện gì xảy ra trong mùa hè này.”

Mbappe còn hai năm hợp đồng với Monaco và nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang hét giá 130 triệu Euro cho thần đồng 18 tuổi người Pháp.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X