Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhược tiểu, Griezmann sợ Atletico không qua nổi vòng bảng

Thứ Năm 19/10/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Atletico Madrid không thể đánh bại Qarabag trên sân đối phương, và tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra bi quan về tình hình của đội bóng.


Sau lượt đi vòng bảng Cup C1, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn chưa thể giành chiến thắng. Mới nhất là trận hòa bạc nhược trước đội bóng tí hon Qarabag, dù Atletico Madrid được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối cùng. Với kết quả này, Antoine Griezmann và các đồng đội mới chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận, qua đó hoàn toàn có thể bị loại ngay từ vòng bảng.
 
Trong trận đấu cùng giờ, AS Roma và Chelsea đã cầm chân nhau với tỷ số 3-3, nhưng Atletico lại không thể tận dụng cơ hội để giành trọn 3 điểm trước CLB yếu nhất bảng. Chia sẻ về kết quả tệ hại này, chân sút người Pháp cho biết: “Họ thi đấu rất chắc chắn và chúng tôi rất khó để ghi được bàn. Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ, tiếp tục hướng lên phía trước và tìm ra phương án để ghi được nhiều bàn hơn.”

Griezmann vs Quarabag
Antoine Griezmann bất lực trước nhược tiểu Qarabag

“Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn tại thời điểm họ chơi với 10 người, vì đó là lúc Qarabag sẽ cố gắng tử thủ. Chúng tôi đã có một vài cơ hội nhưng lại không thể tận dụng thành công. Chúng tôi vẫn rất mạnh mẽ và tin tưởng vào chính mình. Atletico Madrid sẽ cố gắng giành chiến thắng ở cả 3 trận còn lại, sau đó chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ đến” – Tiền đạo Antoine Griezmann kết luận.
 
Vậy là sau 3 trận, thầy trò Diego Simeone mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau tổng cộng 44 pha dứt điểm. HLV người Argentina cho biết: “Trong bóng đá, tận dụng cơ hội ghi bàn là điều quan trọng nhất. Chúng tôi có 2 hoặc 3 cơ hội trong hiệp 1, nhưng lại không thể thành công. Ở 45 phút tiếp theo, toàn đội đã không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Qarabag đã phòng ngự tốt và xứng đáng với kết quả này, nhưng tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào đội bóng của mình. Tôi biết các cầu thủ có thể làm được những gì, và mọi chuyện có thể cải thiện ngay ở trận đấu sắp tới.”

Mbappe: Neymar không hay bằng Griezmann
Tài năng trẻ người Pháp cho rằng đồng đội ngôi sao ở Paris Saint-Germain không giỏi ghi bàn như đồng hương trên ĐTQG.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X