Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Champions League, người Man City nói gì?

Thứ Năm 16/03/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Monaco 3-1 Man City, HLV Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận đội chủ nhà chơi tốt hơn và xứng đáng có mặt ở tứ kết.

Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Monaco thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Đại diện của nước Anh có lợi thế sau thắng lợi 5-3 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, những sai lầm của Pep trong việc tiếp cận trận đấu và bố trí nhân sự đã khiến Man xanh phải nhận trận thua với tỉ số 1-3 trên đất Pháp. Hòa 6-6 sau hai lượt trận, nhưng Monaco giành vé vào tứ kết bởi luật bàn thắng trên sân khách. Đây là lần đầu tiên đội bóng do Pep dẫn dắt không thể vào bán kết Champions League.
Pep noi gi sau tran Monaco 3-1 Man City hinh anh
Man City rời Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách
Sau trận Monaco 3-1 Man City, HLV Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận đội chủ nhà chơi tốt hơn và xứng đáng có mặt ở tứ kết: “Đây thực sự là trận đấu khó khăn, đặc biệt là trong 45 phút đầu trận. Sức ép của họ khiến chúng tôi không thể lên được bóng. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Man City đã cải thiện khá nhiều nhưng rất tiếc chúng tôi đã không thể giành vé vào tứ kết. Tôi phải thừa nhận rằng Monaco đã chơi tốt, họ rất xứng đáng vào tứ kết.
Thấy gì sau trận Monaco 3-1 Man City
Monaco đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Man City qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Monaco 3-1...
“Champions League là giải đấu khắc nghiệt và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Hôm nay chúng tôi đã không gặp may và phải rời giải đấu từ khá sớm. Tất nhiên là tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, bởi đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi ở sân Etihad. Tôi sẽ cố gắng tạo ra những sự thay đổi để Man City trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Pep noi gi sau tran Monaco 3-1 Man City hinh anh 2
Pep thừa nhận Monaco xứng đáng vào tứ kết
Trung vệ John Stones cũng buồn bã chia sẻ: “Hiệp thi đấu đầu tiên thực sự khủng khiếp, áp lực mà họ tạo ra khiến những hậu vệ của Man City không có thời gian để nghỉ ngơi. Chính việc kéo đội hình quá thấp khiến chúng tôi không thể lên bóng. Khi Sane ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số, tôi nghĩ đội bóng của mình sẽ đi tiếp. Nhưng mọi chuyện sụp đổ chỉ sau đó có vài phút. Chúng tôi đã phải dừng cuộc chơi nhưng trong thế ngẩng cao đầu. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, đó là tiếp tục bám đuổi Chelsea và giành FA Cup”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X