Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Leicester City 1-1 Atletico Madrid

Thứ Tư 19/04/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cầu thủ và HLV của hai đội đã có những phát biểu trái chiều sau trận sau trận Leicester City 1-1 Atletico Madrid.

Với thất bại 0-1 ở trận lượt đi, Leicester đã buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về. “Bầy cáo” đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ngược lại, đại diện của Tây Ban Nha dù chỉ sở hữu số cơ hội bằng 1/4 đội chủ nhà nhưng cũng có một pha lập công. Trận Leicester City 1-1 Atletico Madrid khiến đại diện của nước Anh chính thức dừng bước với tổng tỉ số 1-2 sau hai lượt trận. Còn với đội bóng thành Madrid 3 trong 4 mùa giải gần nhất họ đều lọt vào đến bán kết Champions League.
Ho noi gi sau tran Leicester City 1-1 Atletico Madrid hinh anh
Atletico hòa Leicester 1-1
Sau trận Leicester City 1-1 Atletico Madrid, HLV Craig Shakespeare của đội chủ nhà khẳng định: “Chúng tôi đã chơi quả cảm nhưng không thể tạo ra bất ngờ. Tôi hài lòng về các học trò của mình. Dù dừng bước nhưng Leicester vẫn xứng đáng ngẩng cao đầu”. Tiền đạo Jamie Vardy, người ghi bàn thắng duy nhất cho “Bầy cáo” thì khẳng định: “Chúng tôi đã chơi với hết khả năng của mình. Đội bóng đã tạo ra sức ép mạnh mẽ, nhất là trong hiệp thi đấu thứ hai. Song việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến chúng tôi không thể làm nên bất ngờ. Leicester đã cố hết sức, tôi hy vọng NHM sẽ hiểu cho các cầu thủ”.
Thấy gì sau trận Leicester City 1-1 Atletico Madrid
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Leicester không thể đánh bại Atletico. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Leicester City 1-1 Atletico Madrid.
Bên kia chiến tuyến, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thì cho rằng: “Họ đã chơi rất tốt ở trận này, những pha lên bóng ở biên của Leicester khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Vardy và cả Ulloa nữa, họ cũng đã làm rất tốt công việc của mình. Chúng tôi đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng. Tôi phải thừa nhận rằng Leicester là đội chơi tốt hơn, nhưng tôi cũng rất hài lòng vì Atletico là đội bước vào bán kết”.
Ho noi gi sau tran Leicester City 1-1 Atletico Madrid hinh anh 2
Simeone dành cho Atletico những lời khen
Tiền đạo Antoine Griezmann của đội bóng thành Madrid thì cho rằng: “Chúng tôi biết đây là trận đấu khó khăn và thực tế đã diễn ra như vậy. Nhưng cuối cùng chúng tôi là đội vào bán kết. Tôi hạnh phúc với kết quả này”. Tiền vệ Koke cũng đồng quan điểm với Grizemann: “Dù khó khăn nhưng chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình. 3 trong 4 mùa gần nhất Atletico đều vào đến bán kết Champions League, điều đó nói lên sức mạnh thực sự của chúng tôi”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X