Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Juventus 2-1 Monaco?

Thứ Tư 10/05/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Juventus 2-1 Monaco, những cầu thủ và HLV hai đội đều có những chia sẻ về  kết quả trận đấu.

Rạng sáng nay, Juventus có trận tiếp Monaco tại lượt về bán kết Champions League. Thua 0-2 ở lượt đi khiến đội khách buộc phải chơi tấn công. Và sự non kém về mặt kinh nghiệm của đội khách đã bị đội bóng thành Turin khai thác triệt để. Đúng vào lúc mà Monaco hưng phấn nhất thì Juventus tung ra đòn kết liễu. Hai pha lập công của Mandzukic và Alves đã đánh gục ý chí của đội bóng Công quốc. Dù rất cố gắng họ cũng chỉ có được 1 bàn gỡ trong những phút cuối trận. Thua trận 1-2, Monaco đã chính thức nhường tấm vé vào chung kết cho Juventus với thất bại 1-4 sau hai lượt trận.

Ho noi gi sau tran Juventus 2-1 Monaco hinh anh
Juventus đánh bại Monaco 2-1

Sau trận Juventus 2-1 Monaco, trung vệ Leonardo Bonucci của đội chủ nhà cho rằng: “Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong hai năm qua và việc lọt vào chung kết Champions League mùa này không hề bất ngờ. Đội bóng xứng đáng có tên ở trận đấu cuối cùng. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tập trung và tôn trọng đối thủ, tôi hài lòng với tỉ số 2-1. Juventus hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong trận chung kết ở Cardiff. Chúng tôi đã trưởng thành hơn so với 2 năm về trước ở Berlin”.

Dư âm Juventus 2-1 Monaco: Gọi tên người phán xử
Một lần nữa Juventus vượt qua Monaco nhờ vào dấu ấn của siêu hậu vệ cánh Dani Alves. Màn trình diễn trong cả hai lượt trận giúp Dani Alves xứng đáng với điểm...

Trong khi đó tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco thì tỏ rõ sự thất vọng: “Chúng tôi muốn gây ra khó khăn cho họ ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng đã làm được điều đó khi duy trì áp lực tốt song Monaco lại không may mắn khi không ghi được bàn thắng. Chúng tôi phải dừng bước ở bán kết, đó cũng không phải điều gì quá đáng buồn. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, việc đi đến vòng đấu này tôi nghĩ đó cũng là một thành công. Mùa tới, Monaco sẽ mạnh mẽ hơn nữa”.

Ho noi gi sau tran Juventus 2-1 Monaco hinh anh 2
Mbappe thất vọng khi Monaco bị loại

HLV Leonardo Jardim của đội khách chia sẻ: “Họ có một đội hình giàu kinh nghiệm còn trong tay tôi chỉ là những cầu thủ trẻ. Monaco đã cố gắng nhưng không thể lật ngược thế cờ. Tôi tự hào vì đội bóng đã vào bán kết, tôi tự hào vì các cầu thủ. Bị loại ở Champions League, lúc này chúng tôi sẽ phải dồn sức cho đấu trường trong nước”.

Dư âm Juventus 2-1 Monaco: Ngày Mbappe đi vào lịch sử
Dù tiền đạo Kylian Mbappe đã chơi cực kỳ nỗ lực ở Juventus Arena, song những nỗ lực của anh không thể giúp Monaco đi tiếp.

Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus  thì vui mừng: “Chúng tôi đã vào chung kết. Đó là một thành tích tuyệt vời. Juventus đã không hề chủ quan sau khi giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Chúng tôi đã tôn trọng đối thủ và xứng đáng có chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Song chiến thắng trước Monaco chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi thua ở Cardiff. Đó mới là trận đấu quan trọng nhất mùa giải”.

Radamel Falcao, đội trưởng Monaco thì khẳng định: “Họ chơi rất tốt và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chúng tôi đã chơi cố gắng song vẫn phải nhận thất bại 1-2. Juventus rõ ràng có nhiều kinh nghiệm hơn Monaco ở đấu trường châu Âu, tôi hy vọng họ sẽ đăng quang tại Champions League mùa này”.

Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X