Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Bayern 1-0 Atletico?

Thứ Tư 07/12/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern 1-0 Atletico, HLV Ancelotti tỏ ra hài lòng còn Simeone khen đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.

 

Bayern tiếp Atletico trong trận đấu thủ tục của bảng D. Đã chắc vé đi tiếp từ trước, Atletico Madrid tỏ ra không cố hết sức khi thi đấu và chủ động nhường thế trận cho Bayern. Phút 28, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc của tiền đạo Robert Lewandowski. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giành chiến thắng nhưng Bayern vẫn xếp thứ 2 bảng D, trong khi đó trận thua này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Atletico.
Ho noi gi sau tran Bayern 1-0 Atletico hinh anh
Bayern đánh bại Atletico nhờ pha lập công của Lewandowski
Sau trận Bayern 1-0 Atletico, HLV Ancelotti tỏ ra hài lòng với các học trò: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và không cho Atletico có nhiều cơ hội. Dù không có được ngôi đầu bảng nhưng 3 điểm trước Atletico mang lại sự tự tin cho chúng tôi trong những trận đấu tới”.
Diego Simeone xác nhận bến đỗ Inter Milan sau khi chia tay Atletico Madrid
(Bongda24h.vn) – HLV người Argentina không giấu diếm chuyện tương lai của mình, nhất là sau khi con trai Giovanni của ông đã tiết lộ về khả năng trở lại...
Trong khi đó HLV Diego Simeone thừa nhận: “Bayern đã chơi tốt hơn rất nhiều so với chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp 2. Vào cuối trận chúng tôi đã có cơ hội để gỡ hòa nhưng đội bóng lại không thể tận dụng được. Thất bại này chẳng ảnh hưởng gì đến cục diện của bảng đấu cả, chúng tôi giờ chỉ chờ xem đối thủ của mình ở vòng đấu loại trực tiếp là ai mà thôi”.

Tiền vệ Koke thì cho rằng: “Bayern đã chơi tốt, họ kiểm soát tốt trận đấu và ngăn cản chúng tôi tạo ra những cơ hội. Đó là một trận đấu khó khăn, Atletico đã chơi cố gắng nhưng vẫn không thể tránh khỏi thất bại. Tôi chỉ hơi buồn một chút bởi đội bóng vẫn dẫn đầu bảng”.
tien ve Koke cua Atletico
Koke cho rằng Bayern xứng đáng thắng trận
Manuel Neuer của Bayern Munich thì vui mừng: “Thật tuyệt vời khi kết thúc vòng bảng với một chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tập trung trong ngày hôm nay và phần thưởng là 3 điểm. Trước trận đấu toàn đội đã quyết tâm có 3 điểm và thật may là chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi tự hào về những người đồng đội của mình”.
Bayern Munich 1-0 Atletico Madrid: Phục hận thành công
Bàn thắng duy nhất của Robert Lewandowski giúp nhà vô địch Đức đánh bại đối thủ 1-0 trên sân nhà.
Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong những phút đầu trận, nhưng Atletico gặp khó khăn khi Bayern có bàn mở tỉ số. Trong 20 phút cuối trận chúng tôi đã vùng lên để tìm bàn gỡ nhưng không thể. Trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến chúng tôi, nhiệm vụ của Atletico là chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo ở La Liga”.

Hậu vệ Mats Hummels nói: “Đó không phải một màn trình diễn xuất sắc nhưng có thể chấp nhận được. Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với cuộc đọ sức ở trận lượt đi. Tôi hài lòng về kết quả chứ không hoàn toàn hài lòng về thế trận”.

Robert Lewandowski cũng đồng quan điểm với Hummels: “Nếu dùng từ hoàn hảo thì không đúng, nhưng màn trình diễn của chúng tôi có thể chấp nhận được. Tôi hạnh phúc khi là người mang về bàn thắng duy nhất cho Bayern Munich”.

Bayern Munich 1 - 0 Atletico Madrid (Bảng D Champions League 2016/17)

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X