Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Arsenal 1-5 Bayern

Thứ Tư 08/03/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 1-5 Bayern Munich, HLV Arsene Wenger khẳng định sự thiếu may mắn cùng những quyết định sai lầm của trọng tài khiến đội bóng của ông thua thảm.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Bayern trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thất bại 1-5 trên đất Đức, Pháo thủ phải thắng tối thiểu 4-0 mới có quyền hy vọng đi tiếp. Đội bóng thành London đã khởi đầu khá tốt khi có bàn thắng mở tỉ số ở phút 20 của Walcott, nhưng sau đó chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Laurent Koscielny đã khiến đội chủ nhà vỡ trận. Họ để đối phương ghi liên tiếp 5 bàn thắng qua đó nhận trận thua 1-5 ngay tại Emirates. Như vậy là Arsenal đã chính thức dừng bước ở Champions League mùa này, họ thất thủ 2-10 trước Bayern sau hai lượt trận.
Ho noi gi sau tran Arsenal 1-5 Bayern Munich hinh anh
Arsenal thua Bayern 1-5 ngay trên sân nhà
Sau trận Arsenal 1-5 Bayern Munich, HLV Arsene Wenger khẳng định sự thiếu may mắn cùng những quyết định sai lầm của trọng tài khiến đội bóng của ông thua thảm: “Trọng tài đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Rõ ràng chúng tôi xứng đáng được hưởng 1 quả 11m khi Walcott bị phạm lỗi trong vòng cấm, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Koscielny cũng quá nặng tay. Thậm chí tình huống Lewandowski thoát xuống cậu ấy đã ở vào tư thế việt vị. Tôi xin lỗi những NHM đã bỏ tiền ra để mua vé xem trận đấu này, tôi sẽ nhận hết trách nhiệm về mình”.
Thấy gì sau trận thua tủi hổ của Arsenal trước Bayern
Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ với tỉ số cách biệt trên sân nhà trước Bayern. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal 1-5 Bayern Munich.
Khi được hỏi về phản ứng của NHM ở bên ngoài và trên khán đàn, Wenger tiếp tục: “Tôi không có gì để nói về vấn đề này”. Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand, nói với BT Sport về trận thua của Arsenal: “Bayern quá kinh nghiệm còn Arsenal lại rất ngây thơ, khác biệt về mặt đẳng cấp đã quyết định đến chiếc vé đi tiếp. Hơn 10 năm qua, Arsenal đã không có danh hiệu lớn, Wenger đã gây thất vọng rất lớn, ông ấy đang gặp rất nhiều những áp lực”.
Ho noi gi sau tran Arsenal 1-5 Bayern Munich hinh anh 2
Wenger lại đổ lỗi cho trọng tài và kém may mắn
Cựu tiền đạo của Arsenal, Ian Wright, nói với BT Sport: "Arsenal đã nhập cuộc khá tốt, nhưng họ không duy trì được sức ép đều đặn. Trận thua quá đậm trên đất Đức khiến Arsenal không thể làm gì hơn. Đội bóng đã gục ngã quá nhanh sau khi phải nhận bàn thua đầu tiên. Vấn đề lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại chính là tâm lý. Họ cần phải cải thiện điều này nếu như muốn hy vọng vào những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X