Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tự hào với kỳ tích của Real tại Champions League

Chủ Nhật 04/06/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane thừa nhận không thể mong gì hơn sau khi Real Madrid trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.


Với cú đúp của Cristiano Ronaldo cùng 2 bàn do công Casemiro và Marco Asensio, Real Madrid đã đánh bại Juventus tới 4-1 để giành chức vô địch Champions League mùa giải 2016/17. Qua đó, họ đã có cúp bạc châu Âu lần thứ 12 trong lịch sử đồng thời trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngai vàng từ khi giải đấu đổi tên vào mùa 1992/93.

Zidane tu hao voi ky tich cua Real tai Champions League hinh anh
HLV Zidane đã có 2 chức vô địch Champions League liên tiếp

Với riêng Zinedine Zidane, dù mới lên dẫn dắt Real chưa đầy 1 năm rưỡi nhưng đây đã là chiếc cúp Champions League thứ 2 ông cùng họ giành được bên cạnh danh hiệu La Liga mùa này. Khi còn thi đấu, cựu tiền vệ người Pháp cũng từng cùng với Los Blancos lên đỉnh châu Âu năm 2002 với chiến thắng 2-1 trước Leverkusen nơi chính ông là tác giả của bàn ấn định tỷ số rất đẹp mắt.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Juventus, HLV Zidane hào hứng cho biết: “Chưa từng có ai bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và chúng tôi đã làm nên lịch sử trong ngày hôm nay. Đó là niềm vui lớn với đại gia đình Real trong đó có tôi. Trong ngày hôm nay, chúng tôi đã thi đấu rất tốt và giành chiến thắng một cách xứng đáng tại Champions League bên cạnh danh hiệu trước đó tại La Liga, một điều không hề đơn giản.”

Dư âm Juventus 1-4 Real: Lời nguyền chỉ được hóa giải bởi kẻ mạnh nhất
Nếu có đội bóng nào hóa giải được lời nguyền đáng sợ nhất lịch sử Champions League, họ chỉ có thể là Real Madrid, đội bóng thành công nhất hành tinh và cũng...

Ở trận đấu với Juventus tại Cardiff, Real không mấy vượt trội đối thủ ở hiệp 1 và bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số hòa 1-1. Nhưng trong thời gian còn lại, đội bóng Tây Ban Nha đã quật khởi và HLV Zidane cũng đồng tình với điều này.

“Đây là một mùa giải ngoạn mục, tôi không thể ước mơ nhiều hơn thế”, ông nói thêm. “Bạn đã đối đầu với một đội bóng mạnh và cơ hội là 50-50. Chúng tôi đã khởi đầu tương đối khó khăn song hiệp 2 đã chứng kiến một Real vượt trội từ kiểm soát bóng cho tới tranh chấp và mấu chốt nằm ở đó. Ngoài ra, sự quyết tâm mà các cầu thủ đã thể hiện cũng khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Juventus 1-4 Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X