Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Trận hòa Dortmund thật khó nuốt trôi"

Thứ Tư 28/09/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane cho rằng Real Madrid xứng đáng giành một chiến thắng trước Dortmund và việc bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng thật khó chấp nhận.
HLV Zidane
HLV Zidane tỏ ra không hài lòng khi bị Dortmund gỡ hòa ở những phút cuối

Trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Real Madrid và Dortmund là một cuộc rượt đuổi cực kỳ hấp dẫn với NHM. Tuy bị ép sân trong những phút đầu tiên nhưng chính bầy Kền kền mới là đội vươn lên dẫn trước sau một pha phản công mẫu mực và người dứt điểm cuối cùng là Cristiano Ronaldo. Dẫu vậy, sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Dortmund cũng ghi được bàn san hòa tỉ số vào cuối hiệp một do công của Aubameyang.

Những  tưởng Real Madrid sẽ giành trọn vẹn ba điểm từ tay Dortmund nhờ bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Varane vào khoảng giữa hiệp hai, nhưng pha lập công của Andre Schurrle khi chỉ trận đấu chỉ còn ba phút là khép lại đã khiến đại diện của La Liga đánh rơi hai điểm vô cùng tiếc nuối. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Zidane tỏ ra vô cùng thất vọng dù một điểm mà đội bóng của ông vừa giành được là kết quả hợp lý.

“Các cầu thủ đã chơi một trận tuyệt vời. Kết quả thật khó chấp nhận vì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Bị thủng lưới khi trận đấu chỉ còn ba phút là kết thúc luôn đau đớn, nhất là khi các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình. Dẫu vậy đây cũng không phải là một kết quả quá đỗi tồi tệ. Tôi nghĩ rằng trong hiệp một, chúng tôi đã phải chịu đựng khá nhiều sức ép vì họ pressing khá nhiều. Tôi tự hào về trận đấu vừa qua bởi tôi biết rằng đối đầu với một đội bóng mạnh trên sân khách luôn khó khăn. Mọi thứ có vẻ tốt nhưng thật đáng xấu hổ khi chúng tôi đã trải qua trận thứ ba liên tiếp chỉ nhận được kết quả hòa”.

Với một điểm vừa giành được, Real đang cùng với Dortmund chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng F với cùng bốn điểm. Hai đối thủ còn lại trong bảng là Sporting Lisbon và Legia Warszawa quá yếu để có thể hy vọng chiếm được suất vào vòng trong từ tay Real và Dortmund. Vì thế, ngôi vị nhất bảng mới là mục tiêu mà hai đại gia kể trên nhắm đến. Và với những kết quả hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng có lợi thế lớn hơn để đạt được mục tiêu này.
Dư âm Dortmund 2-2 Real Madrid: Sự trưởng thành của Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Trận đấu với Dortmund vừa qua không phải là một màn trình diễn quá sức ấn tượng của Gareth Bale nhưng NHM có thể thấy rõ sự trưởng thành của...
Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X