Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiếc vì Real không thắng Bayern đậm hơn

Thứ Năm 13/04/2017 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane thừa nhận rằng ông có hơi thất vọng một chút vì không thể thắng Bayern với một cách biệt an toàn hơn ngay tại Allianz Arena.
Neuer
Sự xuất sắc của Neuer khiến Real chỉ có lợi thế dẫn một bàn

Cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp Real lật ngược tình thế và đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-1 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2016/17. Đội chủ nhà Bayern là những người chơi tốt hơn trong hiệp một với bàn thắng dẫn trước nhờ công của Arturo Vidal. Nhưng cầu thủ người Chile cũng là tội đồ của “Hùm xám” khi bỏ lỡ một quả penalty và đem hy vọng ngược dòng trở lại với Real.

Chỉ 2 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Ronaldo đã ghi bàn quân bình tỉ số và khiến cho Vidal chỉ còn biết khóc ròng sau khi sút penalty dở tệ. Hai tấm thẻ vàng liên tiếp trong vòng ít phút của Javi Martinez làm mọi chuyện trở nên xấu thêm. Và Ronaldo là người đã ấn định tỉ số 2-1 cho Real với một pha đạp bóng rất nặng trong vòng cấm địa để đánh bại Neuer.

Nếu như thủ thành của Bayern không chơi xuất sắc, có lẽ đội chủ sân Allianz Arena đã phải vào lưới nhặt bóng thêm ít nhất hai lần. Sau trận, HLV Zidane tỏ ra khá tiếc nuối khi các học trò không thể tận dụng cơ hội được chơi hơn người để kết liễu trận đấu ngay từ lượt đi.

“Giành chiến thắng tại đây không bao giờ là dễ dàng. Chúng tôi đã phải chịu trận trong hiệp một. Chúng tôi đã kiên nhẫn và chơi tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Và khi được chơi ở thế hơn người, mọi chuyện còn dễ dàng hơn hẳn. Tôi không nghĩ trọng tài đã có một tình huống thổi penalty chính xác nhưng khi đó tỉ số đã có thể là 2-0 cho Bayern. Tôi vui mừng vì chúng tôi chỉ thua 1-0 sau giờ nghỉ.

“Chúng tôi có cơ hội tốt trong 45 phút hiệp hai. Tất cả chúng tôi đều thất vọng vì chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp hai nhưng không tận dụng được. Thủ môn của đối phương quả là một bức tường thực sự. Chiến thắng này là một kết quả khả quan nhưng vẫn còn 90 phút tại Bernabeu phía trước. Cả hai đội vẫn còn nhiều điều để chiến đấu ở trận lượt về”.

Với tỉ số hiện tại, Bayern sẽ buộc phải ghi ít nhất 2 bàn thắng khi hành quân đến Bernabeu nếu như muốn đi tiếp hoặc chí ít là đưa trận đấu vào thời gian bù giờ.
Tổng hợp: Bayern Munich 1-2 Real Madrid (Tứ kết Champions League 2016/17)
Một cú đúp trong hiệp 2 của một siêu sao đã làm nên màn ngược dòng ở trận Bayern Munich vs Real Madrid.
Thong so tran dau Bayern Munich 1-2 Real Madrid
Thông số trận đấu Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X