Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau khi Real bị Tottenham cầm hòa?

Thứ Tư 18/10/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane khẳng định Tottenham Hotspur là một đội bóng tuyệt vời thể hiện qua việc họ cầm chân Real Madrid 1-1.


Với một hàng tiền vệ giàu sức sáng tạo, Real Madrid đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận khi tiếp đón Tottenham Hotspur tới sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, khi còn đang mải miết tìm cách xuyên thủng phòng tuyến đối phương, đội bóng do Zinedine Zidane dẫn dắt đã bị lọt lưới sau pha “đốt đền” của Raphael Varane phút 28.

Tới phút 43, Cristiano Ronaldo đã có bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m cho Real. Đó cũng là tất cả những gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm được trận này bởi trong phần còn lại họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Dù vậy, HLV Zidane vẫn không tỏ ra khó chịu với trận hòa này.

Zidane noi gi sau khi Real bi Tottenham cam hoa hinh anh
HLV Zidane thừa nhận Tottenham là đội bóng mạnh

“Chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng tuyệt vời, họ đã chơi tốt”, ông phát biểu sau trận. “Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn và ngược lại. 1-1 cũng là một kết quả bình thường. Đó là một trận đấu hay và chúng tôi sẽ hướng tới cuộc tái ngộ tại London. Real sẽ cố gắng giành chiến thắng tại Wembley.”

“Tottenham là đội đã ghi được bàn thắng khi chúng tôi được đánh giá cao hơn và điều đó có thể là khó chấp nhận. Nhưng thực sự đó chẳng phải vấn đề gì to tát. Bây giờ, chúng tôi sẽ nghĩ về trận đấu kế tiếp tại Champions League. Đó là một trận đấu quyết định và chúng tôi phải chơi tại sân Wembley.”

Chấm điểm Real 1-1 Tottenham: Hoan hô Lloris!
Liên tiếp những pha cứu thua của thủ môn Hugo Lloris đã khiến Tottenham có được 1 điểm rời sân của Real Madrid.

Khi được hỏi về những sự thay đổi người, HLV Zidane cho biết: “Thay đổi nhân sự ư? Tôi sẽ không thay đổi nếu cảm thấy nó là thiếu hợp lý. Tôi đưa Asensio vào thay Benzema đã mệt trong khi Vazquez giúp mở rộng không gian hơn.”

Đêm chủ nhật này, Real tiếp tục được chơi tại sân nhà Bernabeu với đối thủ là Eibar tại vòng 8 La Liga. Vào đầu tháng 11 tới, họ sẽ tái ngộ Tottenham tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League trên sân Wembley. Tại bảng H cúp châu Âu lúc này, Real và Tottenham đồng dẫn đầu khi đều có được 7 điểm và có cùng hiệu số bàn thắng – bại.

Zidane noi gi sau khi Real bi Tottenham cam hoa hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 1-1 Tottenham

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 1-1 Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X