Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì sau khi có trận thắng đầu tiên tại Champions League?

Thứ Năm 18/02/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc chạm trán Roma 0-2 Real chính là trận đầu tiên tại Champions League trong sự nghiệp huấn luyện của Zidane.

HLV Zidane noi gi sau khi co tran thang dau tien tai Champions League hinh anh
Zidane đã có màn ra mắt thành công tại Champions League trên cương vị HLV

Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng thầy trò HLV Zidane đã giành chiến thắng trong trận Roma 0-2 Real. Một màn ra mắt quá thuận lợi của huyền thoại bóng đá Pháp bằng một chiến thắng ngay trên sân khách. Với cách biệt Roma 0-2 Real thì đội bóng Hoàng gia TBN gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp, họ chỉ cần hòa hoặc thua tối thiểu tại lượt về trên sân nhà thì sẽ góp mặt ở tứ kết.

Sau màn ra mắt thành công, HLV Zidane không giấu khỏi sự vui mừng: “Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi. Chúng tôi đã gặp đối thủ khó khăn nhưng may mắn đã vượt qua được. Áp lực trong lần đầu như thế này là không tránh khỏi nên tôi cũng không quá lo lắng”.

Roma 0-2 Real: Zidane-Madrid không chỉ biết tấn công
Zidane vẫn cho các học trò tấn công toàn diện trong trận Roma 0-2 Real nhưng không hề lơi lỏng khâu phòng ngự. Thậm chí Kền kền trắng đã kiểm soát rất tốt các...

Zidane cũng rất khôn khéo khi ngợi khen học trò cưng Ronaldo ngay sau đó: “Ronaldo đã có một trận đấu tuyệt vời, anh ấy thi đấu quá xuất sắc. Tuy vậy bóng đá là môn thể thao tập thể nên mọi cầu thủ quan trọng như nhau. Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì bàn thắng của Ronaldo đã mở ra chìa khóa trận đấu”.

Trong khi đó hậu vệ Ramos lại cho rằng trận thắng Roma 0-2 Real là nhờ sự đoàn kết của Los Blancos. Đội trưởng của Kền kền trắng chia sẻ: “Điều quan trọng nhất của đội bóng là sự đoàn kết. Chúng tôi làm việc và thân thiết với Zidane. Ông ấy đã giúp các cầu thủ chơi tốt lên rất nhiều. Hôm nay Real giành được một kết quả tuyệt vời và tôi hài lòng vì đây là sân chơi Champions League vốn rất khắc nghiệt”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X