Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hết lời ca ngợi Ronaldo sau chiến thắng Bayern

Thứ Tư 19/04/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo trước Bayern Munich tại Champions League đã nhận được những lời ca tụng từ HLV Zinedine Zidane.


Sau cú đúp ở tứ kết lượt đi Champions League 2016/17 với Bayern Munich, Cristiano Ronaldo thậm chí còn gây ấn tượng hơn nữa khi tái ngộ vào rạng sáng nay (19/4). Cú hat-trick của anh vào lưới thủ môn Manuel Neuer đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 ở lượt về qua đó giành quyền đi vào bán kết với tổng tỷ số 6-2.

Zidane het loi ca ngoi Ronaldo sau chien thang Bayern  hinh anh
Ronaldo lại tỏa sáng với một cú hat-trick trước Bayern

Sau trận, HLV Zinedine Zidane không quên dành những lời ngợi khen cho tiền đạo Ronaldo, người mới trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League. “Ronaldo đã cho thấy rằng trong những thời khắc quyết định, anh ấy vẫn ở đó và tạo ra sự khác biệt”, chiến lược gia người Pháp nói trong một cuộc họp báo. “Ronaldo là một của hiếm và chúng tôi rất vui vì thành tích của anh ấy cũng như đội bóng.”

Bất chấp những tranh cãi về tấm thẻ đỏ của Arturo Vidal bên phía Bayern rồi 2 bàn thắng được cho là trong thế việt vị của tiền đạo Ronaldo, Zidane vẫn tin rằng chiến thắng cho Real là xứng đáng. “Chúng tôi đã chơi với một đối thủ xuất sắc nhất, nhưng đã ghi được 6 bàn thắng và họ chỉ có 3 bàn, vì vậy chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 và sau đó không còn cảm thấy thoải mái.”

Zidane het loi ca ngoi Ronaldo sau chien thang Bayern  hinh anh 2
HLV Zidane không giấu được sự tự hào với số 7 của Real

Tiền đạo Ronaldo cũng đồng quan điểm với người thầy khi cho rằng việc Real giành vé vào bán kết không có gì đáng bàn tán. “Chúng tôi biết rằng nếu không thi đấu tốt, Bayern có thể ghi được bàn thắng trên sân khách bất cứ lúc nào”, cầu thủ 32 tuổi nói thêm. “Họ cho thấy đó là một đội bóng xuất sắc, nhưng Real là Real. Trong hiệp 1 đúng ra chúng tôi có thể ghi được 1 hoặc 2 bàn thắng, hiệp 2 cũng vậy song chúng tôi lại là những người chịu bàn thua. Real chơi tốt hơn, không nghi ngờ gì vào điều đó. Không dễ để ghi 6 bàn trước Bayern sau 2 lượt trận và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này.”

Thấy gì sau trận tứ kết lượt về siêu hấp dẫn Real Madrid 4-2 Bayern
Trải qua những thời khắc đầy gian khó nhưng rốt cục Real vẫn vượt qua để giành chiến thắng 4-2 trước Bayern trong trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17....

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X