Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane chốt xong đội hình Real đấu PSG

Thứ Ba 13/02/2018 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận thư hùng được chờ đợi nhất ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18, HLV Zidane có vẻ như cũng đã chốt đội hình ra sân của CLB Real Madrid.

Vào rạng sáng ngày 15/2 tới (giờ VN), CLB Real Madrid sẽ bước vào trận đấu 'sinh tử' với đối thủ PSG tại vòng knock-out Champions League năm nay. Sau khi đã bị loại khỏi Cup nhà vua và ít còn cơ hội cạnh tranh tại La Liga, Champions League chính là danh hiệu cứu cánh cho Los Blancos khỏi một mùa giải thảm bại.

Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để nhà ĐKVĐ vượt qua vòng 1/8, khi mà đối thủ của họ PSG lại đang cho thấy một sức mạnh vượt trội. Song nếu thi đấu tự tin, tránh những sai sót, đội bóng chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể giành một thắng lợi ở trận này.

HLV Zidane chot xong doi hinh Real dau PSG hinh anh
Real Madrid sẽ tung đội hình mạnh nhất đấu PSG

Trước trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm, giới truyền thông TBN cũng đã kháo nhau về đội hình ra sân của Real. Theo đó, nhiều khả năng HLV Zidane vẫn sẽ đặt niềm tin vào bộ ba B-B-C trên hàng công. 

Ba cái tên quen thuộc Ronaldo – Bale – Benzema sẽ có mục tiêu ghi bàn ở trận này. Real cũng sẽ sử dụng bộ ba tiền vệ Casemiro – Kroos – Modric. Trong khi đó, ở hàng thủ, Nacho dự kiến sẽ đá cánh phải thay thế Dani Carvajal còn Marcelo đá cánh trái. Bộ đôi trung vệ của Los Blancos sẽ là Varane – Ramos và trấn giữ khung thành sẽ là Keylor Navas.

Tờ Marca cũng nhận định rất có thể Isco và Marco Asensio là hai “phương án B” được tung vào khi cần. Ngoài ra, Mateo Kovacic sẽ được tung vào sân để gia cố tuyến giữa, còn Lucas Vasquez sẽ được sử dụng nếu Zidane cần một cầu thủ chịu khó lùi về giúp Nacho đối phó với Neymar.

Bất chấp việc có lợi thế sân nhà, lúc này không nhiều người dám tin Real sẽ đánh bại PSG, bởi dường như những gương mặt xuất sắc nhất của Los Blancos đều đã không còn là chính mình so với một năm về trước. Tuy nhiên, nếu thi đấu tập trung và biết chắt chiu cơ hội, họ hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu là giành chiến thắng, để tạo lợi thế trước trận lượt về sau đó. 

Đội hình lý tưởng Real đấu PSG
Thống kê về đối đầu giữa Real Madrid vs PSG
Thống kê về đối đầu giữa Real Madrid vs PSG
Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X