Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Xabi Alonso: Chuỗi bất bại rồi sẽ kết thúc nhưng...

Zalo
Bayer Leverkusen đi vào lịch sử với chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử và HLV Xabi Alonso muốn hoàn thành câu chuyện kỳ vỹ này bằng chức vô địch Europa League.

HLV Xabi Alonso chia sẻ về kỳ tích của Leverkusen

Tưởng chừng như chuỗi trận bất bại của Bayer Leverkusen đã dừng lại ở con số 48 sau trận bán kết lượt về Europa League với AS Roma. Nhưng một lần nữa, đội bóng của HLV Xabi Alonso ghi bàn ở phút cuối cùng, mang về trận hòa 2-2, chính thức đi vào lịch sử bóng đá châu Âu với 49 trận bất bại liên tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xabi Alonso nói: "Một lần nữa, tôi không biết phải nói gì vào lúc này nữa. Lại là một màn ngược dòng nơi Leverkusen ghi bàn ở những phút cuối.

VIDEO HLV Xabi Alonso Chuỗi bất bại rồi sẽ kết thúc nhưng 1
Xabi Alonso đưa Bayer Leverkusen vào chung kết Europa League

Nhưng sau cùng, tôi nghĩ rằng Leverkusen hoàn toàn xứng đáng với kết quả này. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và thi đấu ngang cơ với đối thủ. Cả đội đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời, nơi mà từng cầu thủ giữ được sự tự tin và thể hiện sự tự tin một cách hiệu quả.

Lọt vào chung kết theo cách này cũng hết sức cảm xúc. Nhưng giành chiến thắng ở chung kết luôn khó hơn là có mặt ở đó. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu đó, nhưng tập thể này luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu.

Mọi cầu thủ của Leverkusen đều muốn đóng góp cho tập thể. Trước mắt Leverkusen lúc này là hai trận chung kết, một trận trước Atalanta và một trận với Kaiserslautern."

HLV người Tây Ban Nha cũng tiết lộ Florian Wirtz bị đau nhẹ nên không thể ra sân từ đầu trước AS Roma. Tuy vậy, cầu thủ người Đức vẫn có cơ hội ra sân ở trận chung kết Europa League.

Granit Xhaka đi vào lịch sử Europa LeagueGranit Xhaka đi vào lịch sử Europa League
Tiền vệ Granit Xhaka đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Roma, anh góp công lớn giúp Leverkusen có được trận hòa 2-2 qua đó vào chung kết Europa League mùa này. 
Bayer Leverkusen vs AS Roma: Kẻ ngược dòng thất bại, người nối dài bất bạiBayer Leverkusen vs AS Roma: Kẻ ngược dòng thất bại, người nối dài bất bại
Không còn từ ngữ nào để nói về kỷ lục bất bại này của Bayer Leverkusen và tài năng của Alonso nữa. Cứ như cựu tiền vệ của Liv và Real có khả năng nhìn thấy trước mọi sự việc vậy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X