Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ventura tin Italia sẽ là hiện tượng tại World Cup 2018

Thứ Tư 29/03/2017 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-1 trước Hà Lan, HLV Ventura của Italia trào dâng sự tự tin đội bóng của ông sẽ gây ngạc nhiên tại World Cup 2018.


Hành quân tới sân Hà Lan trong một trận giao hữu, ĐT Italia đã bị chọc thủng lưới trước ở ngay phút thứ 10 sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ Alessio Romagnoli. Tuy nhiên, đó lại chính là bước ngoặt giúp các tuyển thủ xứ mỳ ống tập trung hơn để quật khởi trong thời gian còn lại. Chỉ đúng 1 phút sau, Eder đã gỡ hòa cho đoàn quân của HLV Giampiero Ventura
trước khi Leonardo Bonucci ấn định chiến thắng 2-1 cho họ ngay phút 32 hiệp 1.

HLV Ventura tin Italia se la hien tuong tai World Cup 2018 hinh anh
HLV Ventura tự tin vào tương lai của Italia

Như vậy, ĐT Italia đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại cả giao hữu và chính thức kể từ đầu tháng 9 năm 2016 tới nay bao gồm 5 thắng, 2 hòa. Và HLV Ventura
không giấu được sự tự hào với những gì các học trò đã  làm được. “Chiến thắng tối nay rất có ý nghĩa cho hình ảnh mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng và tinh thần mà chúng tôi đang phát triển”, chiến lược gia 69 tuổi nói.

“Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần đồng đội, khả năng chiến đấu, chịu đựng áp lực và đã được tưởng thưởng. Chiến thắng này giúp chúng tôi khẳng định sức mạnh và chắc chắn đội bóng đang có sự đi lên. Chúng tôi hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ tại World Cup 2018 ở Nga nếu giành quyền tới đó.”

Ngoài ra, HLV Ventura cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho tiền vệ Marco Verratti. “Hiệu suất của Verratti là điều dễ hiểu khi chúng tôi thể hiện được mình. Tôi hài lòng với những nỗ lực của anh ấy. Verratti đã có một trận đấu hay và khi có phong độ cao, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt.”

Trong khi đó, dù thua cuộc nhưng cũng giống như HLV Ventura, đồng nghiệp Fred Grim bên phía Hà Lan – người đang tạm quyền thay Danny Blind bị sa thải sau trận thua Bulgaria 0-2 vẫn tỏ ra đầy thoải mái. “Chúng tôi đã chơi với tinh thần, năng lượng tuyệt vời và cũng có những pha bóng hay. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng các bàn thua đã đến quá dễ dàng. Chúng tôi vẫn chưa đi chệch hướng và có những trận đấu hay như trước Luxembourg (thắng 3-1) chẳng hạn. Nhưng trận đấu hôm thứ 7 (trước Bulgaria) là không tốt và chúng tôi biết điều đó.”

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X