Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tới tận nhà riêng để thuyết phục Kane gia nhập Bayern

Thứ Tư 05/07/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chưa buông xuôi ở thương vụ Harry Kane, thậm chí HLV Thomas Tuchel đã tới gặp riêng cầu thủ này để bàn về một bản hợp đồng.

Harry Kane là cái tên được quan tâm đặc biệt trên TTCN hè này. Tiền đạo người Anh lọt tầm ngắm MU, PSG lẫn Bayern nhưng cả ba đều phải đối diện sự cứng rắn từ phía Tottenham.

Đội bóng thành London nhất quyết không nhả Kane. Chủ tịch Daniel Levy khẳng định sẽ từ chối tất cả lời hỏi mua nào từ các đội bóng gửi tới Kane. Tuy vậy, phía Bayern tỏ ra cứng rắn không kém và sẽ theo đuổi Kane tới cùng.

HLV Tuchel tới tận nhà riêng để thuyết phục Kane gia nhập Bayern 1
HLV Tuchel gặp riêng Harry Kane để thuyết phục gia nhập Bayern

Theo nguồn tin từ Christian Falk của BILD, HLV Thomas Tuchel đã bay tới London và tới tận nhà riêng của Kane để trao đổi về một bản hợp đồng. Thuyền trưởng người Đức rất muốn mang Kane tới sân Allianz Arena ngay hè này.

Về phía Kane, tiền đạo này tỏ ra hứng thú với thương vụ này. Cũng theo Christian Falk, chân sút 30 tuổi tỏ ra hứng thú với viễn cảnh giành Champions League cùng Bayern trong tương lai.

Kane cũng đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với chủ tịch Levy. Tiền đạo này cũng sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng để có thể ra đi dưới dạng tự do mùa tới. Bayern cũng sẵn sàng chờ để chiêu mộ Kane dưới dạng miễn phí khi hợp đồng hiện tại đáo hạn.

Đội bóng Đức tin tưởng Kane sẽ giải bài toán hàng công trong thời gian tới. Mùa giải trước, hàng công kém cỏi là một phần nguyên nhân khiến Bayern sớm bị loại ở Champions League cũng như chật vật tại Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X