Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tiếc nuối vì không thể đánh bại Real Madrid

Thứ Tư 28/09/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn lội ngược dòng để giành lại một điểm từ tay Real Madrid của các học trò nhưng ông cũng cho rằng đáng lẽ họ có thể làm tốt hơn.
HLV Tuchel
HLV Tuchel cho rằng các cầu thủ Dortmund đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn trong hiệp một

Borussia Dortmund đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Real Madrid tại sân Signal Iduna Park. Tuy vậy, phải nhờ đến bàn thắng muộn của Andre Schurrle, đội bóng áo vàng đen mới kiếm được một trận hòa vất vả. Trong buổi họp báo sau trân, HLV Thomas Tuchel khẳng định ông hài lòng khi thấy các học trò chiến đấu để quân bình tỉ số tới hai lần. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức cũng cho rằng đáng lẽ Dortmund phải chơi tốt và hiệu quả hơn thế.

“Chúng tôi không thực sự vui mừng vì chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt hơn. Dù có được bàn gỡ hòa nhưng chúng tôi không thể vui mừng và coi đó như một chiến thắng. Có lẽ chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu này. Dẫu sao, tôi cũng hài lòng khi các học trò đã giành lại được một điểm. Tôi nghĩ đó là một trận hòa xứng đáng với chúng tôi. Chúng tôi đáng lẽ phải là đội dẫn trước trong hiệp một nhưng bằng một cách nào đó, các cơ hội cứ thế trôi đi. Các cầu thủ có đủ số cơ hội để ghi được nhiều bàn hơn trong hiệp một”.

“Chúng tôi đã bị mất kiểm soát đôi chút sau giờ nghỉ. Có thể là do toàn đội có hơi thất vọng vì tỉ số sau hiệp một chỉ là 1-1. Trái lại, Madrid lại tràn đầy tự tin và dồn ép lại chúng tôi. Lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước luôn là một nhiệm vụ khó khăn và nó còn khó hơn gấp bội khi bạn phải lội ngược dòng thêm một lần nữa trong trận đấu. Đó là lý do vì sao tôi vẫn hài lòng với các học trò. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình và họ cần những kinh nghiệm như thế này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thế hệ cầu thủ trẻ này của đội bóng”.

Trong khi đó, người hùng Schurrle cũng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và nhấn mạnh rằng màn lội ngược dòng vừa qua sẽ giúp các cầu thủ trẻ phát triển vượt bậc. “Chúng tôi khởi đầu rất tốt và khai thác được khá nhiều khoảng trống. Nhưng ở 1/3 sân đối phương, chúng tôi thường đưa ra những quyết định sai lầm. Nếu bạn lội ngược dòng tới hai lần trước Real Madrid thì đó luôn luôn là một cảm giác tuyệt vời. Bài học kinh nghiệm này sẽ giúp các cầu thủ trẻ phát triển hơn nữa trong thời gian tới”.
HLV Zidane: Trận hòa Dortmund thật khó nuốt trôi
(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane cho rằng Real Madrid xứng đáng giành một chiến thắng trước Dortmund và việc bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng thật khó chấp...
Xuân Phong
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X