Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Tuchel: Chelsea thiếu khát khao giành chiến thắng

Zalo
HLV Thomas Tuchel đã nổi trận lôi đình sau khi Chelsea thất bại bạc nhược với tỉ số 0-1 trước Dynamo Zagreb trong trận ra quân tại Champions League 2022/23.

Chelsea thua thảm Dynamo Zagreb

Chelsea ra quân tại Champions League 2022/23 tồi tệ với thất bại trước đối thủ bị đánh giá hơn rõ rệt Dynamo Zagreb. Xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức, The Blues thậm chí chẳng có nổi mảng miếng phối hợp nào có nét. 

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng. Ông thậm chí đã nổi trận lôi đình với những gì toàn đội thể hiện:

"Một màn trình diễn quá tồi tệ. Kịch bản rất quen thuộc. Chúng tôi không thể tấn công và thủng lưới từ 1 pha phản công. Và chúng tôi thua trận.

Có quá nhiều thứ để phân tích sau trận thua này. Chúng tôi đã không còn là chính mình. Chúng tôi cần sớm tìm ra giải pháp khắc phục.

VIDEO HLV Tuchel Chelsea thiếu khát khao giành chiến thắng 1
Chelsea thua Dynamo Zagreb 0-1.

Tôi tức giận với bản thân mình, tức giận với những gì Chelsea ngày hôm nay thể hiện. Từng cá nhân của chúng tôi ngày hôm nay chơi quá tệ. 

Tôi không biết màn trình diễn tồi tệ ngày hôm nay là do đâu. Có lẽ chúng tôi thiếu khát khao, thiếu quyết tâm giành chiến thắng trong từng pha tranh chấp.

Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kì cá nhân nào. Tôi chỉ nói lên thực tế ngày hôm nay. Tất nhiên, tôi phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi không thể chiến thắng các trận đấu tại Premier League hay Champions League nếu cứ chơi tệ thế này."

Đây đã là thất bại thứ ba của Chelsea chỉ sau 7 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài ra, thầy trò Tuchel còn chưa một lần giữ sạch lưới.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 7/9 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #chelseafc #tuchel #sportnews #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X