Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TBN nói về cơ hội của Morata ở World Cup 2018

Thứ Bảy 17/03/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Morata vẫn sáng cửa đá chính trong màu áo ĐTQG ở World Cup 2018.

 

Tiền đạo Morata chuyển đến Chelsea ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo The Blues. Thời gian đầu cập bến Stamford Bridge cầu thủ này chơi khá tốt, nhưng sau đó anh sa sút và gây ra sự thất vọng rất lớn. Thời gian gần đây chân sút sinh năm 1992 thậm chí còn bị đẩy lên băng ghế dự bị, Conte đã cảnh báo Morata về phong độ của mình.
HLV TBN noi ve co hoi cua tien dao Morata o World Cup 2018 hinh anh

Tiền đạo Morata gây thất vọng trong màu áo Chelsea

HLV Conte thường xuyên sử dụng Eden Hazard ở vị trí trung phong, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của Barca Giroud mới là người đá chính chứ không phải tiền đạo Morata. Việc không được đá chính thường xuyên đang khiến cầu thủ 25 tuổi tỏ ra chán nản, thậm chí khả năng anh không được đá chính trong màu áo ĐT Tây Ban Nha cũng bắt đầu được bàn đến.

Với việc Diego Costa đang đạt phong độ khá cao trong màu áo Ateltico Madrid, khả năng tiền đạo Morata không thể cạnh tranh vị trí đá chính là hoàn toàn có thể. Thậm chí một số tờ báo của Tây Ban Nha còn khẳng định HLV Julen Lopetegui có thể loại cầu thủ 25 tuổi khỏi danh sách tới Nga tham dự VCK World Cup 2018 nếu anh tiếp tục ngồi dự bị ở Chelsea.
morata tbn vs tnk

HLV TBN nói về cơ hội của tiền đạo Morata ở ĐTQG

Trước những tin đồn từ báo giới HLV Julen Lopetegui đã phải lên tiếng, ông khẳng định cơ hội của tiền đạo Morata là vẫn còn: “Ngày mai không phải là World Cup, nên những cầu thủ vẫn còn nguyên cơ hội đến với giải đấu trên đất Nga, họ vẫn còn gần 3 tháng để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đang theo dõi và lên danh sách những cầu thủ ĐT Tây Ban Nha sẽ tham dự giải đấu trên đất Nga vào tháng 6 này”.

“Morata không được đá chính trong thời gian gần đây, nhưng cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp cao và tôi không quá lo lắng, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ đạt phong độ cao vào cuối mùa giải. Cậu ấy là một tiền đạo chất lượng, cơ hội có mặt ở World Cup 2018 và thậm chí là vị trí đá chính vẫn mở rộng phía trước, tôi tin rằng Morata sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”, HLV Lopetegui tiếp tục.

Phong độ của tiền đạo Morata ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X