Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV TBN ca ngợi màn trình diễn của Isco trước Italia

Chủ Nhật 03/09/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn xuất sắc trước Italia, tiền vệ Isco đã được HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha ca ngợi hết lời.


Tiếp đón Italia tới sân nhà Santiago Bernabeu tại lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2018, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0. Trong đại thắng của La Roja không thể quên nhắc tới tiền vệ Isco, người đã lập cú đúp với một pha đá phạt cộng một pha dứt điểm ngoài vòng cấm đều rất đẹp mắt. Không chỉ thế, trong 89 phút có mặt trong đại chiến rạng sáng nay, khả năng đi bóng, phân phối bóng của ngôi sao Real Madrid cũng luôn khiến hàng thủ Italia phải khốn khổ.

HLV TBN ca ngoi man trinh dien cua Isco truoc Italia hinh anh
Isco tỏa sáng rực rỡ trước Italia

Sau trận, tiền vệ Isco đã được chính HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha khen tặng. “Isco đã có một trận đấu tuyệt vời, cũng như các thành viên còn lại của ĐT Tây Ban Nha. Anh ấy đã gỡ được nút thắt của trận đấu này”, nhà cầm quân 51 tuổi nói.

“Isco đã ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời trong bối cảnh chịu rất nhiều áp lực. Anh ấy có quyết tâm lớn và thật may mắn khi được có cầu thủ như vậy trong đội hình. Isco đã được ra sân nhiều hơn trong thời gian qua và nó giúp anh trưởng thành hơn, kinh nghiệm và sắc sảo hơn. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã cải thiện đáng kể trình độ cả khi có và không có bóng.”

Tính cả trận đấu với Italia, Tây Ban Nha đã thắng 6 trong số 7 trận đã qua tại vòng loại World Cup (hòa 1), nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 2 lên thành 3 điểm. Trong 3 trận còn lại, La Roja chỉ gặp lần lượt Liechtenstein (6/9), Albania (7/10), Israel (10/10) và khả năng đánh rơi điểm số là rất thấp.

HLV Lopetegui dĩ nhiên rất hài lòng khi đội bóng tiến gần tới VCK trên đất Nga năm 2018. “Chúng tôi đã có sự tự tin, tinh thần cao độ và biết cách giải quyết những thời khắc phức tạp”, ông nói thêm. “Tôi chỉ có hài lòng khi đối thủ Italia là không hề đơn giản.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu TBN 3-0 Italia (Vòng loại World Cup 2018):


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X