Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone: “Atletico chưa thể mừng vội”

Thứ Năm 28/04/2016 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone khẳng định dù Atletico Madrid của ông đã vượt qua Bayern Munich trong trận bán kết lượt đi nhưng tấm vé đi tiếp vẫn để ngỏ cho hai đội.


Dù đối đầu với ông lớn hàng đầu châu Âu là Bayern Munich song Atletico Madrid của HLV Diego Simeone vẫn thi đấu đầy tự tin. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tràn sang tấn công bên phần sân của đối phương và sớm có bàn mở tỉ số do công của Saul Niguez ở phút thứ 11. Trong thời gian còn lại, Atletico chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ nhưng cũng không thiếu đi những đợt phản công lợi hại điển hình phải kể tới cú đá trúng cột dọc của Fernando Torres vào phút 75.

Coman Filipe Atletico vs Bayern
Atletico đã có được thế trận và kết quả như ý trước Bayern

Nhìn tổng thể trận đấu Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich, Simeone có thể hài lòng khi các học trò của mình đã thể hiện sự sắc sảo khi tấn công, vững chắc trong phòng ngự cộng thêm tinh thần quyết tâm đến cùng. “Chúng tôi gần như đã đạt được tới những gì tốt nhất của mình, như cách đội bóng đã làm ở vòng trước với Barcelona. Atletico đã áp đặt lối chơi và hiệp 1 diễn ra theo đúng những gì chúng tôi mong muốn”, ông nói với phóng viên sau trận.

Dù vậy, Simeone vẫn giữ đôi chân của các cầu thủ Atletico trên mặt đất. “Cơ hội đi tiếp vẫn mở với cả hai đội”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm. “Chơi tại Munich họ sẽ có lợi thế sân nhà và người hâm mộ phía sau dù chúng tôi có lợi thế nhiều hơn 1 bàn thắng. Cũng giống như cuộc đọ sức Atletico 1-0 Bayern hôm nay, chúng ta sẽ cùng chờ xem ai là người tận dụng được cơ hội của mình.”

HLV Simeone
Nhưng HLV Simeone tin rằng mọi chuyện còn ở phía trước

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Atletico cũng không quên dành lời ngợi khen cho Saul, tác giả của bàn duy nhất trong trận. “Saul đã có được một khoảnh khắc kỳ diệu, một sự kết hợp giữa kỹ thuật và sự sáng tạo của cá nhân. Nó chứng tỏ được sự hưng phấn mà anh ấy đang có lúc này. Saul xứng đáng được ngợi khen bởi những gì anh đã làm bao gồm sự kiên trì và năng nổ của mình. Anh ấy còn có thể vươn xa hơn nữa.”

Cuối tuần này, thầy trò Simeone sẽ trở lại La Liga và gặp đội đang phải cạnh tranh suất trụ hạng là Rayo Vallecano cũng trên sân nhà.

Thong so tran dau Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich
Thông số trận đấu Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X