Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi sẽ tham dự Copa America 2024"

Thứ Tư 02/08/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của HLV trưởng đội tuyển Argentina, Scaloni khi được hỏi về khả năng tham dự của lão tướng Messi ở giải vô địch Nam Mỹ vào năm tới.

Sau khi đã có 'no nê' với các danh hiệu, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định rời bóng đá đỉnh cao để đến chơi bóng tại MLS, giải đấu được xem là nơi dưỡng già của các ngôi sao.

Khi mà Messi đã ở vào chặng cuối của sự nghiệp cầu thủ, người hâm mộ cũng rất khó để kì vọng anh sẽ chơi bùng nổ như cách đây vài năm. Song HLV Lionel Scaloni vẫn tin rằng Messi vẫn đủ sức để cùng đội tuyển Argentina bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch cúp bóng đá Nam Mỹ vào năm tới.

Messi sẽ tham dự Copa America 2024 1
HLV Lionel Scaloni tin tưởng Messi sẽ dự Copa America 2024.

Phát biểu trên Radio Estadion, HLV Scaloni nói: "Tôi nghĩ Messi sẽ chơi ở Copa America tiếp theo. Chắc chắn tôi không bao giờ từ chối cậu ấy. Việc Messi đến Mỹ chơi bóng không khiến cậu ấy kém cạnh tranh hơn. 

Messi mang trong mình gen của người thích chinh phục và chiến thắng. Cậu ấy có thể chơi thứ bóng đá đỉnh cao và đẹp mắt cho tới khi cậu ấy muốn. Messi là trường hợp đặc biệt của bóng đá”.

Trước World Cup 2022, Messi nói rằng đó sẽ là giải đấu cuối cùng của anh cùng Argentina. Nhưng sau khi đội vô địch, thủ quân 36 tuổi cho biết anh sẽ chơi thêm vài trận với tư cách nhà vô địch thế giới. Truyền thông Argentina cũng cho rằng Messi nhiều khả năng sẽ góp mặt tại Copa America 2024, diễn ra từ 20/6 đến 14/7/2024 tại Mỹ.

Giải đấu Copa America năm tới sẽ có chút thay đổi khi mở rộng quy mô lên thành 16 đội tuyển với 10 đội Nam Mỹ và 6 đội Bắc Trung Mỹ. Điều này hứa hẹn sẽ làm tăng tính cạnh tranh so với các kỳ trước. ĐT Argentina hiện tại đang là nhà ĐKVĐ Copa America sau khi đánh bại đối thủ Brazil ở trận chung kết năm 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X