Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: HLV Roy Hodgson gọi nhiều tân binh

Thứ Năm 21/05/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huấn luyện viên trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson đã triệu tập nhiều tân binh chuẩn bị cho trận giao hữu với Ireland và Slovenia ở vòng loại EURO 2016.

Mới đây, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đã triệu tập đội hình để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ireland và Slovenia ở vòng loại EURO 2016. Ở lần triệu tập này, Roy Hodgson đã gọi nhiều tân binh.

Đáng chú ý nhất là hai tiền đạo Charlie Austin (Queens Park Rangers), Jamie Vardy (Leicester City) và thủ môn Tom Heaton (Burnley). Tiền đạo Austin đã có 17 bàn thắng sau 34 trận ra sân cho QPR mùa này.

Trong khi đó, Jamie Vardy 4 bàn thắng sau 33 trận ra sân ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, cầu thủ này còn có 8 đường kiến tạo thành bàn giúp Leicester City trụ hạng một cách kỳ diệu.

HLV Roy Hodgson trieu tap nhieu tan binh len tuyen hinh anh
Jamie Vardy được gọi lên tuyển Anh

Với thủ thành Tom Heaton, người đã ra sân 37 trận cho Burnley ở mùa giải năm nay. Anh đã thi đấu rất tốt và giữ sạch lưới 9 trận. Mặc dù vậy, Tom Heaton đã không thể giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công.

Có thể thấy, Jamie Vardy và Charlie Austin sẽ dự bị cho tiền đạo Wayne Rooney và Danny Welbeck. Những sự vắng mặt trên tuyến trên của Tam sư phải kể đến Daniel Sturridge (chấn thương), Harry Kane, Saido Berahino và Danny Ings (tập trung đội U21). Nói về quyết định triệu tập hai nhân tố mới Jamie Vardy và Charlie Austin, HLV Roy Hodgson cho biết: “Chúng tôi luôn để mắt tới Charlie Austin trong suốt mùa giải và lần này, tôi rất vui khi được trao cơ hội cho cậu ấy. Còn với Jamie Vardy, tôi biết anh ấy là cầu thủ có tốc độ và nhiều tố chất đặc biệt”.

Trong khi đó, Tom Heaton sẽ dự bị cho thủ môn Joe Hart và Robert Green. Ở những tuyến khác, tiền vệ Ryan Mason vẫn giữ được vị trí của mình. Những gương mặt nổi bật khác như: Raheem Sterling, Andros Townsend và Theo Walcott vẫn có tên trong đội.

Theo lịch, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với Ireland vào ngày 7/6 tới. Sau đó một tuần, những chú Sư tử Anh sẽ có trận đấu với Slovenia ở vòng loại EURO 2016, nơi đội bóng của Roy Hodgson dẫn đầu bảng E một cách tuyệt đối với 15 điểm sau 5 lượt đấu./.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh:

Thủ môn: Robert Green (Queens Park Rangers), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Ryan Mason (Tottenham Hotspur), James Milner (Manchester City), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend ( Tottenham Hotspur), Theo Walcott (Arsenal), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Charlie Austin (Queens Park Rangers), Wayne Rooney (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City), Danny Welbeck (Arsenal).

Xem tin tức bóng đá mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X