Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói về việc chiêu mộ Ronaldo khi đang “khó ở”

Thứ Ba 27/09/2016 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có tin PSG nhân dịp Ronaldo đang căng thẳng với Zidane tại Real đã lên kế hoạch chiêu mộ anh và HLV Emery của họ mới lên tiếng về việc này.


Trong quá khứ, PSG từng nhiều lần liên hệ với Real Madrid và sẵn sàng chi đậm nhằm có được chữ ký của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Chỉ có điều tới nay họ vẫn chưa thể hoàn thành thương vụ khi tuyển thủ Bồ Đào Nha dứt khoát muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia tới hết sự nghiệp. Mới đây, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Zinedine Zidane trở nên căng thẳng khi anh phản ứng tiêu cực khi bị thay ra giữa chừng trong trận hòa 2-2 với Las Palmas.

HLV PSG noi ve viec chieu mo Ronaldo khi dang kho o hinh anh
Đang có tin Ronaldo mâu thuẫn với HLV Zidane

Dù Zidane đã phủ nhận có bất kỳ vấn đề gì với Ronaldo song dư luận nghi ngờ về việc “không bằng lòng” giữa hai người họ. Thậm chí đã có tin PSG sẽ nhân cơ hội này nối lại các cuộc đàm phán với ngôi sao 31 tuổi vào đầu năm 2016. Và HLV Unai Emery cũng mới đích thân lên tiếng về việc này. “Ronaldo còn nhiều năm tham gia vào bóng đá”, ông nói với Cadena Cope. “Anh ấy có một thể trạng phi thường với đẳng cấp cao. Nhưng tôi hiểu anh muốn ở lại Madrid.”

Không thể mang về Ronaldo, PSG đã chuyển sang theo đuổi một ngôi sao khác đình đám khác là Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Người đại diện Wagner Ribeiro của tiền đạo đang chơi cho Barcelona tiết lộ CLB thủ đô nước Pháp sẵn sàng dành mức lương lên tới 40 triệu Euro/ năm sau thuế cho anh.

HLV PSG noi ve viec chieu mo Ronaldo khi dang kho o hinh anh 2
Nhưng HLV Emery không tin rằng ngôi sao này sẽ rời Real

Tuy nhiên, sau cùng Neymar cũng như Ronaldo đã từ chối tới PSG thể hiện qua việc ký một hợp đồng mới với Barca. Dù vậy, Emery tự tin rằng đội hình của họ đủ mạnh để có thể tiến tới chức vô địch Champions League mùa này.

“Năm nay, chúng tôi đã không chiêu mộ được một cầu thủ với đẳng cấp thượng thặng”, HLV 44 tuổi nói thêm. “Tôi rất hài lòng với đội hình của mình và tin tưởng vào sự thăng tiến không cần dựa vào một bản hợp đồng đình đám nào. Thêm vào đó, PSG cũng đang đi đúng hướng để trở thành một trong những những CLB lớn nhất châu Âu.”

Dortmund vs Real Madrid (1h45 28/9): Kền kền gãy cánh
Là nhà vô địch trong 2/3 mùa giải gần đây nhưng đã lâu lắm rồi Los Blancos mới rơi vào cảnh run rẩy trên sân khách như tại trận Dortmund vs Real Madrid vào đêm...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X