Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto tiết lộ lý do thảm bại trước Liverpool

Thứ Năm 15/02/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Porto 0-5 Liverpool, HLV Sergio Conceicao của đội bóng BĐN đã lý giải lý do vì sao nhận trận thảm bại.

Porto có trận tiếp Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18. Dù không được đánh giá cao bằng đại diện của nước Anh, song giới chuyên môn nhận định với lợi thế sân nhà đại diện của Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể gây khó khăn cho đối thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác xa so với những dự đoán. Porto đã chơi bạc nhược trước Liverpool, họ để đối thủ áp đảo và dễ dàng nhận trận thua 0-5. Đây là thất bại đậm nhất trên sân nhà của đội bóng Bồ Đào Nha ở cúp châu Âu.
HLV Porto noi gi sau tran Porto 0-5 Liverpool hinh anh
Liverpool đánh bại Porto với tỉ số 5-0
Sau trận Porto 0-5 Liverpool, HLV Sergio Conceicao của đội bóng BĐN đã lý giải lý do vì sao nhận trận thảm bại: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, nhưng đội bóng lại không ghi được bàn thắng. Porto sau đó bị quấn vào lối chơi của Liverpool, chúng tôi rõ ràng không đủ sức để chơi theo cách của họ. Những sai lầm trong phòng thủ khiến đội bóng liên tiếp phải nhận những bàn thua, được chơi trên sân nhà chúng tôi muốn tìm kiếm bàn thắng, và khi mà càng muốn ghi bàn thì chúng tôi càng để thua nhiều hơn”.
Những thống kê ấn tượng trận Porto 0-5 Liverpool
Liverpool dù phải làm khách nhưng đã xuất sắc đánh bại Porto với tỉ số cách biệt, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Porto 0-5 Liverpool.
“Porto đã chơi quá thụ động ở trận đấu này, chúng tôi để Liverpool điều khiển theo cách chơi của mình. Thất bại này thật khó chấp nhận, nhưng dù sao mọi thứ đã diễn ra và tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình. Phải thừa nhận rằng Liverpool đã chơi một trận đấu quá tốt, họ xứng đáng có chiến thắng. Thất bại này khiến chúng tôi gần như không còn khả năng đi tiếp, nhưng đội bóng vẫn sẽ chiến đấu ở trận đấu lượt về tại Anfield, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng”, HLV của Porto tiếp tục.
HLV Porto noi gi sau tran Porto 0-5 Liverpool hinh anh 2
HLV Sergio Conceicao chỉ ra sai lầm khiến Porto thất bại
Hậu vệ Alex Telles của Porto thì cho rằng: “Chúng tôi có một cơ hội rõ ràng ở đầu trận nhưng không thể tận dụng được. Porto đã phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh, họ có những cầu thủ tấn công tốt, thất bại này giúp chúng tôi có thêm rất nhiều kinh nghiệm. Toàn đội đều cảm thấy thất vọng sau trận thua này, nhưng chúng tôi sẽ phải nhanh chóng đứng dậy bởi đội bóng vẫn còn những mục tiêu ở phía trước”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X