Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tự hào về Tottenham sau chiến thắng 4-1 Monaco

Thứ Sáu 11/12/2015 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của Tottenham nói chung và Erik Lamela nói riêng sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Monaco.


Tottenham bảo toàn vị trí đầu bảng J của Europa League sau chiến thắng 4-1 trước Monaco ở trận đấu rạng sáng nay (11/12). Với lợi thế sân nhà, “Gà trống” nhập cuộc đầy hưng phấn và chỉ mất 39 phút để tiền vệ Erik Lamela lập cú hat-trick vào lưới đội bóng Pháp. Dù đã chùng xuống trong hiệp 2 và để Monaco có bàn rút ngắn tỉ số nhưng sau cùng khoảng cách 3 bàn vẫn được Tottenham tái lập với pha lập công của Tom Carroll ở phút 77.

Tottenham vua
Tottenham vừa đại thắng Monaco 4-1 tại Europa League

Qua trận đấu Tottenham 4-1 Monaco, Spurs đã vượt qua vòng bảng Europa League với tư cách đầu bảng J đồng thời nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối của mình với màn trình diễn của các học trò. “Tôi rất hạnh phúc. Tottenham đã có ngôi đầu bảng và tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã cho thấy chúng tôi có đội hình rất mạnh”, ông nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. “Tinh thần toàn đội là tuyệt vời. Chúng tôi đã thể hiện được khát khao chiến thắng và cần duy trì nó trong cả mùa giải.”

HLV Mauricio Pochettino cũng không giấu được sự hài lòng với học trò đồng hương Lamela, người chơi tuyệt hay trong trận đấu này cũng như tại Europa League mùa này. Cú hat-trick trước Monaco giúp anh nâng tổng số bàn thắng tại giải lên con số 5 chỉ sau 5 lần ra sân đã qua. “Màn trình diễn của Lamela là rất tuyệt vời, những khoảnh khắc rất đáng nhớ. Từ khi mùa giải khởi tranh tôi đã thấy anh có sự cải thiện về phong độ và ổn định hơn”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Mauricio Pochettino khen Erik Lamela sau tran dau Tottenham 4-1 Monaco hinh anh 2
Pochettino hài lòng với những gì các học trò đã làm được

Không chỉ Lamela mà nhìn chung tập thể Tottenham đã có sự thăng tiến trong mùa giải 2015/16 này. Với sức trẻ của đội hình chỉ có độ tuổi trung bình khoảng 24 tuổi, đội bóng thành London luôn thể hiện được khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu tham dự. Như đã nói, trên mọi đấu trường Tottenham đang có chuỗi 9 trận bất bại trong khi tại Premier League con số đó lên tới 14. Cuối tuần này, thầy trò Pochettino sẽ trở lại giải quốc nội để tiếp đón Newcastle trên sân nhà White Hart Lane.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X