Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham mượn Real để “trả đũa” Guardiola

Thứ Hai 16/10/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua việc ca ngợi Real Madrid không chỉ có mình Cristiano Ronaldo, HLV Mauricio Pochettino đã đáp trả lời mỉa mai của đồng nghiệp Pep Guardiola.

Rạng sáng thứ 4 này, Tottenham của HLV Mauricio Pochettino sẽ có chuyến đi được dự báo đầy gian khó tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Tâm điểm của sự chú ý không gì khác ngoài ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real, người ghi 15 bàn chỉ sau 9 trận vừa qua của Champions League. Cuối tuần qua, chính CR7 là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước Getafe tại La Liga.

HLV Tottenham muon Real de tra dua Guardiola hinh anh
Pochettino tin Real không chỉ có Ronaldo

Tại Champions League mùa này, Ronaldo cũng là tác giả của 4 trong số 6 bàn vừa qua của Real trước Dortmund và APOEL. Tuy nhiên, HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ không chỉ tập trung vào Ronaldo trong cuộc đọ sức tới. “Đó là một cầu thủ rất quan trọng, nhưng họ có rất nhiều cầu thủ tốt”, chiến lược gia người Argentina nói với tờ Mirror. “Đội hình của họ là tuyệt vời và họ có một HLV rất giỏi. Nhưng để giành các danh hiệu, bạn cần sự đóng góp của cả đội.”

“Ronaldo cũng như Messi đều có ảnh hưởng rất lớn với đội bóng của mình. Đó rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.” Pochettino nói thêm. “Thật khó để nói bất cứ điều gì mới về họ bởi cũng như Maradona, họ là những con người xuất chúng. Họ có thể thay đổi số phận các trận đấu và giúp đội bóng của mình thăng tiến. Chúng tôi không chỉ đối đầu Real Madrid, chúng tôi còn đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.”

Pochettino lên dây cót cho học trò trước đại chiến với Real
HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng tấn công khi hành quân đến sân Real thay vì dựng xe bus để kiếm điểm.

Tottenham và Real đều đã giành được 6 điểm sau 2 chiến thắng trước Dortmund và APOEL tại vòng bảng Champions League. Tại Premier League, Spurs cũng đang xếp thứ 3, chỉ sau hai đại gia Man City và Man United. Nhưng khi nhắc tới Tottenham, HLV Pep Guardiola lại gọi họ là “đội bóng của Harry Kane” và dĩ nhiên HLV Pochettino không thể hài lòng.

Trong một phát biểu cuối tuần qua, Pochettino cho rằng Guardiola cần tôn trọng các đối thủ của mình. Và thông qua việc ca ngợi Real không chỉ dựa vào Ronaldo, nhà cầm quân 45 tuổi tiếp tục nhắc nhở người đồng nghiệp về điều này.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X