Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Pep là HLV xuất sắc nhất châu Âu”

Thứ Tư 01/11/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc gặp gỡ vào đêm nay, thuyền trưởng Napoli đã có lời ca ngợi HLV Pep Guardiola của đối thủ.


2 tuần sau khi bị Man City đánh bại, HLV Maurizio Sarri sẽ lại có cơ hội đối mặt với đội bóng này. Trước đó, Napoli đã bị Man xanh hạ gục tại Etihad, trong trận cầu bị đối phương ép sân toàn diện. Sau trận lượt đi, chiến lược gia người Italia đã ca ngợi Pep Guardiola có thể đưa Man City đến chức vô địch Champions League mùa giải này. Mới đây, một lần nữa ông lại lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp.
 
“Ông ấy là người giỏi nhất” – Maurizio Sarri nói về Pep Guardiola. “Ông ấy là một huyền thoại không thể chạm tới. Tôi có những ý tưởng của riêng mình, nhưng tôi chưa giành được bất cứ danh hiệu nào, vì vậy tôi không thể so sánh mình với bấ cứ ai. Nếu như bây giờ tôi giải nghệ, sẽ chẳng ai thèm nhớ đến tôi vì tôi đã vô địch lầm nào đâu. Chúng ta đang nói về một trong những HLV thay đổi cách chúng ta xem bóng đá. Đó là một đội hình xuất sắc nhất châu Âu, được dẫn dắt bởi HLV xuất sắc nhất châu Âu.”

Pep la HLV xuat sac nhat chau Au hinh anh
HLV Sarri của Napoli

Tôn trọng đối phương là vậy, nhưng vị chiến lược gia gốc Napoli đang tìm cách đối phó. Ông cho biết: “Không ai là bất khả chiến bại. Dù vậy, có lẽ chúng tôi nên hỏi UEFA cho Man City vào sân muộn 20’ được không, bởi họ thường ghi được 2 bàn thắng trong 30 phút đầu tiên của trận đấu. Man City đã thể hiện một lối chơi xuất sắc ở cuộc đối đầu trước, và chúng tôi đã phải chống lại một ngọn núi rất lớn. Vì vậy, tôi nghĩ CLB cần phải hết sức tập trung và phòng ngự thật chặt ít phút đầu, có lẽ Man City sẽ không quen với điều đó.”
 
Cuối cùng, Maurizio Sarri tiết lộ cách nhập cuộc của đội nhà vào đêm nay: “Sự khởi đầu là sức mạnh của City. Chúng tôi cũng phải nhập cuộc một cách trực diện và tạo ra khó khăn với đối thủ, hy vọng toàn đội sẽ có một trận đấu xuất sắc. Và không, tôi sẽ không nói với các cầu thủ của mình như đang nói với bạn đâu, bởi đó sẽ là những câu chửi thề liên tục (cười)”.

Napoli vs Man City (2h45 ngày 2/11): Lần đầu cho Pep?
Dù vẫn đang trải qua chuỗi phong độ hủy diệt, nhưng chưa biết chừng Pep Guardiola sẽ có lần đầu tiên nếm mùi thất bại vào đêm nay, trong trận đấu giữa Napoli...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X