Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique: "Barca đã thắng thuyết phục một đội chơi hay"

Thứ Năm 29/09/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ sau màn lội ngược dòng của Barca trên sân của M’Gladbach.

Rạng sáng nay, Barca thiếu vắng Messi đã có chiến thắng cực kì vất vả 2-1 trên sân của M’Gladbach tại cúp C1. Bị Thorgan Hazard chọc thủng lưới trước ở hiệp 1, phải sang hiệp 2 nhờ bàn gỡ hòa của cầu thủ vào thay người Turan và pha đá bồi của Pique, gã khổng lồ xứ Catalunya mới ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Đây thực sự là một trận đấu cực kì khó khăn của Barca, bởi M’Gladbach đã chơi phòng ngự tốt, nhất là sau khi có bàn thắng. Thậm chí, cũng phải nhờ đến sai lầm của thủ thành Sommer bắt không dính bóng từ cú sút của Suarez, Pique mới có cơ hội gỡ hòa.
HLV Luis Enrique Barca da thang thuyet phuc mot doi choi hay hinh anh
HLV Luis Enrique từng rất lo lắng khi Barca bị dẫn trước


Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, HLV Enrique khẳng định Barca đã chơi tốt và xứng đáng ra về với 3 điểm" “Sau hiệp 1, chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng nhìn tổng thể Barca là đội kiểm soát trận đấu và chiến thắng của chúng tôi là xứng đáng”, Enrique mở đầu.

“M’Gladbach đã không chơi theo cách họ thường chơi, họ đã lựa chọn lối chơi lùi sâu bên phần sân nhà. Họ đã thành công phần nào khi dẫn trước chúng tôi trước giờ nghỉ. Nhưng sang hiệp 2 Barca đã có câu trả lời và những thay đổi nhân sự chính là điểm khác biệt”.

Cuối cùng, HLV Enrique có những lời khen dành cho Turan, cầu thủ vào thay người và giúp Barca có bàn gỡ hòa: “Tôi rất hài lòng với những gì Turan thể hiện từ mùa giải trước. Thật không dễ để thích ứng với trận đấu khi vào sân từ ghế dự bị, nhưng cậu ấy đã làm rất tốt công việc của mình”.

Trong khi đó, trung vệ Pique thừa nhận Barca đã có một trận đấu cực kì khó khăn khi trả lời phỏng vấn trên beIN Sports: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng. Chúng tôi biết rằng đá trên sân của một đội bóng Đức luôn cực kì khó khăn. Trước đó, họ đã giành tới 14/16 trận thắng trên sân nhà”.

“M’Gladbach là một đội bóng chất lượng và chơi với tốc độ cao. Họ chỉ có một cơ hội trong hiệp 1 nhưng đã tận dụng thành công, trong khi đó Barca có 3-4 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn sau giờ nghỉ, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra những cơ hội để rồi nhận phần thưởng xứng đáng”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X