Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique lên tiếng về chấn thương của Mbappe

Thứ Hai 25/09/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng của PSG trước Marseille, Mbappe phải rời sân ngay từ hiệp 1 vì chấn thương nhưng đó không phải vấn đề lớn.

PSG đối đầu kình địch Marseille trên sân nhà sau chiến thắng 2-0 trước Dortmund hồi giữa tuần và học trò của HLV Luis Enrique có trận đấu tưng bừng. Hakimi, Kolo Muani và Goncalo Ramos tỏa sáng mang về thắng lợi 4-0 cho đội chủ nhà.

Tuy vậy, thắng lợi của đội nhà vẫn có vết gợn khi Mbappe phải rời sân ngay trong hiệp 1. Phút 30, Mbappe có dấu hiệu bị đau sau một pha bóng nguy hiểm. Cầu thủ mang áo số 7 đã nỗ lực thi đấu tiếp nhưng không thể ở lại với trận đấu.

HLV Luis Enrique lên tiếng về chấn thương của Mbappe 1
Mbappe chấn thương trong trận gặp Marseille

HLV Enrique buộc phải tung Goncalo Ramos vào sân và tiến đạo người Bồ đã ghi hai bàn sau đó. Về phía Mbappe, cầu thủ này ra nghỉ với vết đau ở mắt cá và ngay lập tức nhận được sự thăm khám từ đội ngũ y tế.

Sau trận, HLV người Tây Ban Nha đã chia sẻ về tình hình của Mbappe. Ông nói: "Tôi không biết chính xác những gì đã diễn ra, nhưng tôi nghĩ Mbappe chỉ gặp phải một va chạm ở mắt cá. Mbappe sau đó đã cố gắng thi đấu nhưng không thể tiếp tục.

Tôi cho rằng vấn đề với Mbappe không quá nghiêm trọng. Cậu ấy có thể trở lại sớm thôi, nhưng tôi sẽ không mạo hiểm tung vào sân bất cứ cầu thủ nào chưa đạt 100% phong độ."

Đây đã là chấn thương thứ hai của Mbappe trong vòng hai tuần trở lại đây. Trước đó, tiền đạo này cũng dính chấn thương trước trận giao hữu của ĐT Pháp với ĐT Đức. May mắn là Mbappe sau đó đã có thể trở lại và ghi bàn cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X