Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester: “Chúng tôi là một đội bóng lớn”

Thứ Tư 15/03/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Craig Shakespeare tin rằng Leicester là một đội bóng lớn và chiến thắng 2-0 trước Sevilla tại Champions League đã nói lên điều đó.


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Tây Ban Nha, Leicester đã tỏ ra thua kém toàn diện so với Sevilla và trận thua 1-2 mà họ phải nhận thậm chí đã là cả một sự may mắn. Không lâu sau đó, HLV Claudio Ranieri đã bị sa thải nhường chỗ cho trợ lý Craig Shakespeare. Dưới sự dẫn dắt của Shakespeare, Leicester đã có sự khởi sắc trông thấy với 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Hull City làm bàn đạp cho cuộc tái ngộ Sevilla.

HLV Leicester Chung toi la mot doi bong lon hinh anh
HLV Shakespeare tự hào với những gì Leicester đã làm được

Và thực tế là Leicester đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Sevilla tại sân nhà King Power và giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Wes Morgan và Marc Albrighton. Qua đó, họ đã giành quyền lọt vào tứ kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Đó là chiến thắng thứ 3 của Bầy cáo kể từ khi Shakespeare lên thay Ranieri và lần đầu tiên kể từ sau khi ông được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Shakespeare không giấu được sự vui mừng. “Các cầu thủ và cả CLB nói chung có thể vô cùng tự hào với kết quả này”, ông nói với phóng viên của BT Sport. “Chúng tôi nghĩ mình là một đội bóng lớn, dù đã có chút may mắn nhưng phẩm chất mà các cầu thủ đã thể hiện là rất đáng kể và mọi người đều đã nhìn thấy. Toàn đội đã tỏ ra rất thoải mái, cố gắng pressing liên tục và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.”

“Bàn thắng của Morgan đã tạo nên bước ngoặt và giúp chúng tôi dễ đá hơn. Pha cản phá penalty của Schmeichel (trước N'Zonzi phút 79) là tuyệt vời. Khi chúng tôi cần nhất, anh ấy đã lên tiếng. Chúng tôi đã đánh bại một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và sẽ rất vui nếu lặp lại điều đó. Chúng tôi có đủ khả năng làm điều đó. Tiếng nhạc Champions League đã làm các thành viên và đám đông thêm phấn khích. Còn một chặng đường phía trước nhưng chúng tôi trước mắt sẽ tận hưởng buổi tối nay.”

Leicester 2-0 Sevilla: Khi Shakespeare viết truyện cổ tích
Dưới sự dẫn dắt của HLV Craig Shakespeare, Leicester đã dần tìm lại được chính mình với những chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Không dừng lại ở đó,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X