Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu thua đậm, HLV Kosovo nâng ĐT Anh lên mây

Thứ Hai 18/11/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kosovo, Bernard Challandes tin rằng ĐT Anh đang sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới và có thể làm nên chuyện ở Euro 2020.

Thuyền trưởng đội bóng vùng Balkan tin rằng đồng nghiệp Gareth Southgate đang sở hữu một dàn cầu thủ tuyệt vời và có cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 1966.
 

Kosovo thua đậm Anh


Kosovo từng được nhận nhiều lời khen khi khiến ĐT Anh gặp rất nhiều vất vả dù thua 5-3 ở sân khách hồi tháng 9. Suốt cả chiến dịch, đội tuyển tới từ quốc gia nhỏ bé vùng Balkan cũng luôn thể hiện tinh thần chiến đấu đáng ngưỡng mộ.

Hậu thua đậm, HLV Kosovo nâng ĐT Anh lên mây hình ảnh
ĐT Anh mới vượt qua Kosovo 4-0

Có điều do đã không còn cơ hội giành quyền lọt VCK Euro 2020, Kosovo đã đánh mất điểm mạnh nhất là ý chí. Họ thua đậm 4-0 trước Anh khi tái ngộ ở sân nhà sau các pha lập công của Harry Winks, Harry Kane, Marcus Rashford và Mason Mount.
 

HLV Challandes ca ngợi đối thủ


Bernard Challandes tin rằng hàng công với những Raheem Sterling, Harry Kane và Marcus Rashford chưa kể Jadon Sancho, Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi rất giàu triển vọng khiến vị thế của Anh không thể xem thường. Tại Euro 2020, họ có thể được xem là ứng viên vô địch.

Hậu thua đậm, HLV Kosovo nâng ĐT Anh lên mây hình ảnh 2
Hàng công Tam sư được HLV Challandes khen ngợi

Challandes nói sau trận đấu đêm chủ nhật: “Chúng ta đã thấy thông qua các trận đấu tại vòng loại. Anh là đội tuyển có hàng công mạnh nhất trên thế giới. Họ là ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2020.”

Anh đã chính thức giành vé tới VCK Euro 2020 từ sau chiến thắng 7-0 trước Montenegro. Còn Kosovo, họ đã mất suất còn lại vào tay CH Séc khi để thua đối thủ này 2-1 đêm thứ 5. Đội bóng của Challandes sẽ hy vọng có vé vào VCK hè năm sau thông qua ngả Nations League.

Ở bảng 3 của League D, Kosovo thể hiện sức mạnh khi thắng tới 4, hòa 2 sau 6 trận. Họ được quyền dự vòng play-off để tranh những tấm vé vớt tới ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X