Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì khi đưa Liverpool tới trận CK Europa League?

Thứ Sáu 06/05/2016 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức vừa đạt một chiến tích kỳ diệu sau khi đánh bại Villarreal với tỉ số 3-0 để đưa The Kop lọt vào trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên kể từ năm 2007.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Liverpool
Liverpool lọt vào trận chung kết Europa League sau khi đánh bại Villarreal với tỉ số đậm 3-0

Liverpool bước vào trận bán kết lượt về gặp Villarreal với một chút bất lợi về mặt tỉ số khi đã để thua 0-1 ở trên đất khách. Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà của tiền vệ Bruno Soriano bên phía “tàu ngầm vàng” từ phút thứ 7 đã xóa nhòa khoảng cách này và giúp cho trận đấu trở nên cởi mở hơn nhiều. Ở những phút tiếp theo, cả hai đội đều có những cơ hội đe dọa khung thành đối phương nhưng chỉ đội chủ nhà Liverpool là tận dụng thành công. Hai bàn thắng của Sturridge và Lallana đã khép lại một đêm đáng quên cho vị khách tới từ Tây Ban Nha khi hành quân tới Anfield.

Như vậy, HLV Klopp cùng các học trò đã chính thức có một vé tới Basel tham dự trận chung kết Europa League vào ngày 18/5 cùng với nhà ĐKVĐ Sevilla. Nhận định về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Đức tỏ ra khá hài lòng. “Màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay còn vượt quá cả sự kỳ vọng của tôi. Ý chí của họ được thể hiện rõ ràng qua từng pha xử lý bóng. Trong 15 phút cuối hiệp một, chúng tôi có hơi nóng vội và thi đấu khá thiếu kiên nhẫn. Nhưng sang hiệp hai, mọi thứ đã trở lại đúng như kế hoạch ban đầu. Chúng tôi có được những bàn thắng đẹp và quan trọng nhất là một tấm vé lọt vào trận chung kết vô cùng xứng đáng”.
Liverpool 3-0 (3-1) Villarreal: The Kop oai hùng vào chung kết Europa League
(Bongda24h.vn) - Thầy trò Jurgen Klopp đã chơi một trận lượt về bán kết Europa League 2015/2016 quá hay. Không còn là một Liverpool máu lửa sục sôi, nhiệt...

Chia sẻ thêm về việc đưa đội bóng vào trận chung kết châu Âu đầu tiên kể từ năm 2007, Kloppo cho hay: “Để lọt vào tới trận chung kết bạn rất cần may mắn song hành. Nhưng điều mà bạn cần nhất là những màn trình diễn ấn tượng trong phần lớn thời gian của chặng đường. Khi tôi mới đến đây, tôi nhận thấy rằng đội bóng này không mấy quan tâm tới Europa League và chỉ có kết quả ba trận hòa ở vòng bảng. Thật tốt khi thấy các cầu thủ không bỏ cuộc trong suốt quãng đường đi tới trận chung kết.”

“Với những màn trình diễn vừa qua, tập thể này cho thấy họ có thể làm được gì và có tiềm năng làm được những gì trong tương lai. Đó là những dấu hiệu tốt cho CLB. Lọt vào trận chung kết ở châu Âu không phải là điều dễ dàng. Giờ đây chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu này và chắc chắn chúng tôi sẽ dốc hết sức lực để cơ hội đoạt cúp không trôi qua một cách hoang phí.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X