Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus để ngỏ đối tác song hành cùng Ronaldo trước Ajax

Thứ Ba 16/04/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs Ajax. HLV người Italia vẫn chưa quyết định ai sẽ song hành cùng Cristiano Ronaldo trên hàng công Bianconeri.

Massimiliano Allegri không chắc sẽ xếp Paulo Dybala hay Moise Kean đá chính trước Ajax. Trung phong Mario Mandzukic của họ chắc chắn sẽ bỏ lỡ tứ kết lượt về Champions League (lượt đi hòa 1-1 sân khách).

Mandzukic – một tiền đạo giàu kinh nghiệm và là đối tác ăn ý của Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng tứ kết Champions League do chấn thương. Ngoài ra, trụ cột Giorgio Chiellini cũng vắng mặt nếu không kịp bình phục vấn đề bắp chân.

Moise Keane
Moise Keane có thể được sử dụng trước Ajax

Tất cả để lại bài toán nan giải cho HLV Allegri về lực lượng. Riêng phương án thay Mandzukic, Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs Ajax vẫn để ngỏ. Dybala được đánh giá cao song mùa này phong độ không tốt trong khi Moise Kean mới 19 tuổi lại đang chơi rất chững chạc.

“Tôi vẫn cần phải quyết định ai sẽ đá chính trên hàng công”, Allegri nói trong một cuộc họp báo. “Đó có thể là Dybala hoặc Kean, hoặc cả hai. Nếu họ ra sân, một trong những cầu thủ như Mattia De Sciglio hoặc Joao Cancelo sẽ bị loại.”

“Nó phụ thuộc vào những gì tôi quyết định vào ngày mai. Nếu Dybala ra sân, cậu ấy sẽ đeo băng đội trưởng, nếu không đó sẽ là Leonardo Bonucci. Mandzukic có vấn đề với đầu gối và đã phải vật lộn để tập luyện ở mức 100% kể từ trận đấu với AC Milan vào ngày 6 tháng 4.”

“Những trận đấu như với Ajax sẽ phù hợp hơn với những người đang có thể trạng tốt nhất. Họ cần phải cống hiến hết những gì mình có.”

Ajax cũng có thể thiệt quân nếu Frenkie de Jong không kịp bình phục chấn thương gân khoeo dù HLV Erik Ten Haag của họ tỏ ra lạc quan. “Nếu De Jong chơi trận tới, chúng tôi cần gây áp lực với cậu ấy”, Allegri nói thêm.

“Nhưng chúng tôi cần phải giành chiến thắng vào ngày mai để giành vé vào bán kết dù cậu ấy có chơi hay không. Để làm điều đó, chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn so với những gì đã thể hiện ở lượt đi.”

Nhận định Juventus vs Ajax (2h00 ngày 17/4): Turin đại địa chấn?
Juventus chiếm lợi thế từ sân bãi tới tỷ số và tiếp tục được đánh giá cao hơn cho tấm vé bán kết Champions League, nhưng Ajax cũng sẵn sàng cho một đêm kinh...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X