Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Julian Nagelsmann hé lộ bất ngờ về tương lai ở ĐT Đức

Thứ Năm 14/03/2024 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã ký hợp đồng với ĐT Đức nhưng HLV Julian Nagelsmann cho biết mọi việc có thể sẽ thay đổi trước Euro 2024.

Julian Nagelsmann chưa chốt tương lai

Tháng 9 năm ngoái, HLV Julian Nagelsmann ký hợp đồng với ĐT Đức và ông sẽ làm việc ở đội bóng này tới hết Euro 2024 trên sân nhà. Trải qua 4 trận đầu tiên cùng HLV Nagelsmann, ĐT Đức đã có 1 thắng 1 hòa và 2 thua.

Sau khi bị Bayern sa thải, Nagelsmann vẫn được một số đội bóng để ý. Hiện tại HLV người Đức cũng nằm trong tầm ngắm của không ít đội. Lẽ đó, lời mời gọi tới HLV này không hề ít.

HLV Julian Nagelsmann hé lộ bất ngờ về tương lai ở ĐT Đức 1
Julian Nagelsmann úp mở về tương lai

Cựu HLV Bayern cũng úp mở về tương lai của mình. Chia sẻ với truyền thông trong ngày công bố danh sách tập trung ĐT Đức cho đợt hội quân tháng 3, Nagelsmann cho biết: 

"Rất có thể, tôi sẽ ký hợp đồng với một đội bóng mới trước thềm Euro. Tôi sẽ gắn bó với nơi nào mang đến cho tôi niềm vui. Nhưng lúc này vẫn chưa có đề nghị nào được gửi tới.

Vẫn chưa có gì đảm bảo về tương lai của tôi cả. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và sẽ phụ thuộc vào những gì diễn ra ở Euro hè này. Dortmund ư? Hãy tới hỏi họ chứ tôi chưa có thông tin gì để chia sẻ lúc này."

Trong đợt tập trung của ĐT Đức lần này, tiền vệ Toni Kroos chính thức trở lại. Manuel Neuer tiếp tục có mặt nhưng băng đội trưởng thuộc về Ilkay Gundogan. Đáng nói, Marco Reus không được triệu tập. Fullkrug là cầu thủ Dortmund duy nhất có tên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X