Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho cập nhật về tương lai

Chủ Nhật 24/03/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông sẽ làm việc ở bất cứ nơi nào có thể vào mùa hè này sau khi rời khỏi Roma.

HLV Jose Mourinho cập nhật về tương lai

Mourinho đã bị Roma sa thải hồi tháng 1. Chiến lược gia người Bồ mới tiết lộ rằng ông muốn quay trở lại làm việc vào mùa hè này và sẵn sàng nhận bất cứ công việc nào. Mourinho cũng không phủ nhận khả năng trở lại quê nhà Bồ Đào Nha, nơi ông đã rời đi lần đầu tiên để dẫn dắt Chelsea năm 2004.

Jose Mourinho chia se ve cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay
HLV Jose Mourinho cập nhật về tương lai

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp HLV ở Benfica, Mourinho chưa bao giờ thất nghiệp quá 1 năm, mặc dù ông chỉ tại vị khoảng 3 năm ở các câu lạc bộ mà mình dẫn dắt. Trong quãng thời gian ở Bồ Đào Nha, Mourinho đã đem về cho Porto 2 chức vô địch quốc gia, cũng như danh hiệu ở UEFA Cup và Champions League.

Khi được hỏi về khả năng trở lại quê nhà làm việc, Mourinho trả lời: “Không có tin mới. Tôi không có câu lạc bộ, tôi hoàn toàn tự do. Nhưng tôi muốn làm việc. Tôi muốn làm việc vào mùa hè tới. Đừng bao giờ nói trước điều gì, đặc biệt là trong bóng đá. Cuộc sống của tôi là bóng đá. Tôi có thể làm việc ở bất kỳ đâu và tôi không có vấn đề gì cả”.

Với việc kỳ chuyển nhượng hè đang đến gần, Mourinho có thể sẽ trở thành một món hàng hot được nhiều câu lạc bộ theo đuổi. Có rất nhiều đội bóng cần bổ nhiệm một thuyền trưởng mới vào mùa hè tới. Chưa biết bến đỗ tiếp theo của Mourinho là đâu. Cũng không thể biết Mourinho có muốn làm việc ở môi trường bóng đá đỉnh cao nữa hay không. Những lời đề nghị ở Saudi Arabia chắc chắn cũng đủ để khiến nhà cầm quân người Bồ bị thu hút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X