Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter nói gì sau trận thua nhục nhã tại Europa League

Thứ Sáu 16/09/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank de Boer bày tỏ sự thất vọng cùng cực sau khi Inter Milan để thua Hapoel Be'er Sheva ngay trên sân nhà ở trận ra quân tại Europa League.


Bất chấp không tung ra đội hình mạnh nhất, Inter Milan vẫn được xem là có đẳng cấp vượt trội so với đại diện của Israel là Hapoel Be'er Sheva ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Chỉ có điều họ đã không biến rất nhiều lợi thế mà mình nắm trong tay bao gồm cả việc được chơi dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại sân nhà Giuseppe Meazza thành một kết quả lạc quan.

HLV Inter noi gi sau tran thua nhuc nha tai Europa League  hinh anh
Inter có màn trình diễn kém cỏi trước Hapoel Be'er Sheva

Về thế trận, Inter tỏ ra vượt trội so với Hapoel Be'er Sheva khi tỷ lệ cầm bóng lên tới gần 65% nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ đông người và có tổ chức của đối phương. Không thể áp sát vòng cấm thường xuyên, Nerazzurri buộc phải dứt điểm từ xa dẫn tới hiệu quả không cao chút nào. Tính ra các cầu thủ Inter đã 20 lần kết thúc song chỉ vỏn vẹn 3 lần đi trúng đích và đều bị thủ môn Dudu Goresh cản phá.

Ngược lại, Hapoel Be'er Sheva lại tỏ ra rất lợi hại khi phản công và cộng thêm sự lơi lỏng nơi hậu phương Inter, họ đã có 2 bàn thắng do công của Miguel Vitor và Maor Buzaglo ở các phút 54 và 69. Chung cuộc, thầy trò Frank de Boer đã thua 0-2 ngay trên sân nhà dù đã cố gắng cứu vãn cục diện bằng cách tung những trụ cột như Ever Banega, Antonio Candreva hay Mauro Icardi vào sân. Dĩ nhiên điều đó không thể khiến HLV người Hà Lan cảm thấy hài lòng đặc biệt là tinh thần của các học trò.

HLV Inter noi gi sau tran thua nhuc nha tai Europa League  hinh anh 2
Và HLV De Boer không thể hài lòng với các học trò

“Trước khi thua bàn đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận”, ông nói với Sky Italia. “Nhưng sau đó, họ có một pha sút phạt và ghi bàn. Ở trận đấu trước đó với Pescara, chúng tôi cũng đánh mất sự tỉnh táo và giúp họ có nhiều cơ hội. Đội bóng đều nhập cuộc tốt và tạo ra cảm giác có thể vượt lên bất cứ lúc nào. Nhưng tôi thực sự không hiểu tại sao họ có thể suy sụp như vậy sau khi để lọt lưới. Chúng tôi phải biết rằng trong một trận đấu cần có tính tổ chức và tôi không hiểu sao lại có sự thay đổi lớn như vậy.”

Cuối tuần này, Inter hứa hẹn sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi tiếp đón ông lớn Juventus tới sân nhà tại vòng 4 Serie A.
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X