Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Man City HLV Hoffenheim vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Tư 03/10/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Hoffenheim vs Man City, dù đội chủ nhà thất bại 1-2 nhưng nhà cầm quân trẻ này vẫn cảm thấy tự hào về các học trò.

Nagelsmann tự hào về các học trò


Hoffenheim bước vào trận đấu với Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League với quyết tâm rất cao. Ngay phút đầu tiên của trận đấu họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Ishak Belfodil, sau đó Man City vùng lên mạnh mẽ.

HLV Julian Nagelsmann nói về trận Hoffenheim vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại Hoffenheim 2-1


Dù đội chủ nhà chơi kiên cường nhưng vẫn không thể có điểm trước Man City. Pha lập công của Sergio Aguero và bàn thắng muộn của David Silva giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Rõ ràng việc trắng tay trên sân nhà trước Man City là điều đáng tiếc với Hoffenheim bởi họ đã chơi vô cùng nỗ lực.

HLV Julian Nagelsmann nói về trận Hoffenheim vs Man City, dù đội chủ nhà thất bại 1-2 nhưng nhà cầm quân trẻ này vẫn cảm thấy tự hào về các học trò.

“Stefan Posch đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong cả trận đấu, nhưng cậu ấy đã không giữ được sự tỉnh táo ở những phút cuối cùng. Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn phải học hỏi rất nhiều, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn sau sai lầm này”.
 
HLV Julian Nagelsmann

HLV Julian Nagelsmann hài lòng về các học trò


“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Man City dù không có được đội hình mạnh nhất bởi những chấn thương. Chúng tôi đã chơi không tồi trước một trong những đội bóng đá mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, dù thất bại những tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

“Chúng tôi vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới. Nếu Hoffenheim tiếp tục chơi như những gì thể hiện trong hai trận đấu vừa qua ở Champions League, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X