Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan phủ nhận thông tin Depay và Van Persie choảng nhau

Thứ Ba 13/10/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Danny Blind của tuyển Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo Robin van Persie và tiền vệ Memphis Depay sắp choảng nhau trong một buổi tập.


Tờ De Telegraaf khẳng định, trong một buổi tập của tuyển Hà Lan cuối tuần trước, tiền đạo Robin van Persietiền vệ Memphis Depay đã tranh cãi quyết liệt với nhau ngay trên sân. Thậm chí, cả hai còn suýt lao vào tẩn nhau. Thông tin này sau đó đã được lan rộng và thu hút rất nhiều sự chú ý trong bối cảnh tuyển Hà Lan đang gặp khó trong việc giành vé tới Pháp.
HLV Blind phu nhan viec tien dao Van Persie va Depay choang nhau hinh anh
HLV Blind phủ nhận Depay và Van Persie suýt choảng nhau
Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Danny Blind của tuyển Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận, ông nói: “Giới chuyền thông đã thổi phồng mọi chuyện. Đó chỉ là cuộc tranh luận rất bình thường trong một buổi tập. Điều này thường xuyên xảy ra ở mỗi đội bóng bởi mỗi cầu thủ có một cách suy nghĩ khác nhau. Đúng là Depay và Van Persie đã có những tranh luận, nhưng mọi chuyện chỉ có vậy và không có hành động nào vượt quá giới hạn”.
Van Persie nói gì sau khi làm nên lịch sử cùng ĐT Hà Lan?
Tiền đạo của Fenerbahce đã được vào sân trong những phút cuối chiến thắng 2-1 của Hà Lan trước Kazakhstan rạng sáng nay và đạt cột mốc 100 lần ra sân cho ĐTQG.
Trong chiến thắng 2-1 trước Kazakhstan tại vòng loại Euro 2016 diễn ra hôm 10.10 vừa qua, HLV Blind đã quyết định cất Van Persie trên ghế dự bị để trao cơ hội đá chính ở vị trí trung phong cắm cho Klaas-Jan Huntelaar. Trong khi đó, Depay cũng có tên trong đội hình xuất phát của Hà Lan.
Khi được hỏi về nguyên nhân không cho Van Persie đã chính, Blind chia sẻ: “Thời gian gần đây, Van Persie không có được phong độ và thể trạng tốt nhất. Nếu cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ để cậu ấy ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Kazakhstan, bởi đó chính là trận đấu thứ 100 của cậu ta cho ĐT Hà Lan. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng từ chối trả lời về việc sẽ trao cơ hội cho cựu cầu thủ M.U ở lượt trận cuối cùng”.

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Hà Lan sẽ có cuộc tiếp đón CH Czech ở lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2016. Hiện tại, “Cơn lốc màu da cam” đang đứng thứ 4 tại bảng A với 13 điểm sau 9 trận. Tại bảng A, Iceland và CH Czech đã cầm chắc tấm vé ở hai vị trí dẫn đầu. Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần hòa Iceland trong lượt đấu cuối là sẽ được đá play-off. Hà Lan buộc phải thắng CH Czech trên sân nhà lượt đấu cuối và chờ đợi phép màu đến từ Iceland.

Video Kazakhstan 1-2 Hà Lan (Vòng loại Euro 2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X